Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh tại Lotte Market

Titan là kim loại cứng và rất bền trong các chất liệu dùng làm trang sức (bên cạnh các kim loại hiếm như vàng, bạc). Titan cũng thuộc vào kim loại nhẹ vì thế đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ, những người thích hoạt động ngoài trời. Những người mang phong cách nhẹ nhàng,
: Còn hàng
: Tiki
130.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh tại Lotte Market

Titan là kim loại cứng và rất bền trong các chất liệu dùng làm trang sức (bên cạnh các kim loại hiếm như vàng, bạc). Bên cạnh đó các đặc tính như không rỉ sét, không mất màu và gây dị ứng da là những ưu điểm nổi bật đối với các loại trang sức được chết tác bằng kim loại này.

Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh

Titan cũng thuộc vào kim loại nhẹ vì thế đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ, những người thích hoạt động ngoài trời. Khi đeo những đồ trang sức bằng titan các bạn có thể tự do vui chơi mà không lo vướng víu. Những người mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì đây cũng là gợi ý tuyệt vời khi các bạn đang phân vân không biết nên chọn món nữ trang nào cho mình.

 

Chi tiết sản phẩm

Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh

Với thiết kế dây Titan dày dạng sợi mỳ dẹt màu vàng 18k kết hợp với mặt cỏ 4 lá màu đen sẽ đem lại sự trẻ trung và may mắn cho các bạn nữ.

 

Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh

Cam kết sản phẩm 100% như hình

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh

Biểu đồ giá của Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây chuyền Titan mặt cỏ 4 lá V01 xinh lung linh từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024