Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 tại Lotte Market

Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 sở hữu kiểu dáng thời trang, ấn tượng với mặt dây chuyền được thiết kế bằng đá tự nhiên rất tinh xảo, phối cùng tông màu nổi bật, mang đến vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút cho người sử dụng. Hồ Ly Là vật hộ mệnh tình duyên: Theo quan niệm
: Còn hàng
: Tiki
179.999 ₫ 179.999 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 tại Lotte Market

    Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2
  • Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 sở hữu kiểu dáng thời trang, ấn tượng với mặt dây chuyền được thiết kế bằng đá tự nhiên rất tinh xảo, phối cùng tông màu nổi bật, mang đến vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút cho người sử dụng.
  • Dây chuyền được sản xuất từ chất liệu hợp đá tự nhiên bền đẹp, không bị phai màu sau một thời gian sử dụng, đặc biệt thân thiện với làn da của bạn.
  • Hồ Ly Là vật hộ mệnh tình duyên: Theo quan niệm trong dân gian từ xưa đến nay, nếu sỡ hữu Hồ Ly nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bật về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. 
  • Hồ Ly rất thích số 8 (Phát) nên người sỡ hữu nó sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp… Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn chất liệu tốt nhất là thạch anh, ngọc. Vì Hồ Ly đá thiên nhiên sẽ mang lại nhiều “cát khí” cho bổn chủ.
  • Thạch Anh Hồng là viên đá của tình yêu, thạch anh hồng tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nó thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, chống lại stress và dập tắt những cơn nóng giận.
  • Năng lượng của thạch anh này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt có khả năng lôi cuốn người khác và làm cho những người xung quanh yêu thích người đeo nó hơn.
  • Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2
  • Dây chuyền thích hợp đeo khi đi chơi hay tham dự những bữa tiệc và có thể làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè hoặc người thân.
  • Biểu tượng mặt dây chuyền mang đến sự an lành, thịnh vượng, sức khỏe hưng thịnh và trường thọ. Là biểu tượng của sự may mắn, an lành.

Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng MS2 từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024