[Davert] Chà là hữu cơ tạo ngọt cho bé ăn dặm tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ ăn nhẹ cho bé & khác Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [Davert] Chà là hữu cơ tạo ngọt cho bé ăn dặm tại Lotte Market

date 9/2023, mẫu mới bao bì trắng xanh ạ, trọng lượng 200gr. Chà là là loại trái có rất nhiều đường, với 3 loại cơ bản là fructose, glucose và sucrose. Tuy nhiên chà là là loại trái nhiều chất xơ, vì thế đường được giải phóng từ từ khiến chỉ số GI thấp, thấp hơn cả mật ong, maple
: Còn hàng
: Shopee
180.000đ 180.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Davert] Chà là hữu cơ tạo ngọt cho bé ăn dặm tại Lotte Market

date 9/2023, mẫu mới bao bì trắng xanh ạ, trọng lượng 200gr[Davert] Chà là hữu cơ tạo ngọt cho bé ăn dặm

Cho mẹ làm sữa, làm mật trữ, tạo ngọt cực kì lành tính cho bé.

Chà là là loại trái có rất nhiều đường, với 3 loại cơ bản là fructose, glucose và sucrose. Riêng đường Fructose chiếm đa số trong trái chính vì vậy chà là mới ngọt tới vậy. Tuy nhiên chà là là loại trái nhiều chất xơ, vì thế đường được giải phóng từ từ khiến chỉ số GI thấp, thấp hơn cả mật ong, maple syrup. Mọi người không cần lo lắng đường có thể tăng đột ngột trong máu. Cũng chính vì nhiều chất xơ mà chà là cực tốt cho đường tiêu hóa, nhuận tràng.

Chà là thực tế không phải là loại trái khô như mọi người vẫn nghĩ. Đây chính xác là loại trái tươi và được thu hái như những thực phẩm tươi khác và đóng gói. Lúc thu hái lượng nước trong chà là chiếm khoảng 20% quả, vì thế mọi người đừng nghĩ nó ra nước nha, độ ẩm của chà là cao vậy đó ạ.

Cũng vì nhiều đường, độ ẩm cao nên chà là được khuyến cáo để thời gian ngắn ở nhiệt thường, tốt nhất bảo quản tủ mát để giữ được dinh dưỡng từ trái.

Chà là chứa ít chất béo và rất giàu dinh dưỡng như Kali ( hơn 50% trọng lượng hơn chuối ), đồng, magie, vitamin B6, niacin, calcium, sắt, Vitamin K và cả phốt pho. Chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng nên chà là giúp khung xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương

Về hiện tượng khá thú vị nữa của chà là là kết tinh tinh thể đường một cách tự nhiên trong quả. Đây là hiện tượng hết sức bình thường ở chà là, nếu không muốn thấy những tinh thể này chỉ cần cho vào lo vi sóng quay nóng lên sẽ biến mất. Nóng đường sẽ chảy ra mà. Với kinh nghiệm bảo quản chà là, mình nhận thấy chà là chỉ xuất hiện tinh thể đường kết tinh tự nhiên này khi được bảo quản mát ở nhiệt độ thấp trong tủ lạnh mà thôi. Vì thế có mẹ nào gặp trường hợp này cũng đừng băn khoăn nhé!

Cách dùng

Chà là nếu ai đã làm sữa hạt với nó sẽ không thích làm sữa với những loại đường khác với vị thanh ngọt rất thích của nó, chỉ cần tách bỏ hạt và xay chung với các loại hạt làm sữa là xong. Bên cạnh đó rất nhiều người sử dụng chà là thay đường trong các công thức sinh tố, và chế biến luôn 1 hỗn hợp chà là sử dụng luôn thay đường như sau:
 

- Ngâm chà là với nước đun sôi trong khoảng 15 phút khi nước nguội thì chà là cũng mềm hơn, nếu vẫn chưa mềm lặp lại như trên khoảng 1-2 lần nữa khi chà là đã mềm, tách bỏ hạt, cho vào máy xay và xay nhuyễn. Cất chà là đã xay trong tủ mát sử dụng dần. Với cách làm như thế này có thể sử dụng luôn chà là – chất làm ngọt tự nhiên trong rất nhiều công thức cần đường như smoothie, nước ép, sữa hạt...Đơn giản và không kém tiện lợi.

Cần để bảo quản trong tủ mát

Chi Tiết [Davert] Chà là hữu cơ tạo ngọt cho bé ăn dặm

Trọng lượng 200g
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Đức
Ngày hết hạn 1696006800
Thành phần chà là