Notice: file_put_contents(): write of 4908 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4908 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited) - Lotte Market

DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tẩy trang Thương hiệu  

Mô tả ngắn về DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited) tại Lotte Market

DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL. Ngày sản xuất 2019. Phiên bản hoa lá rực rỡ đánh dấu sự hợp tác giữa FANCL và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mika Ninagawa nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập hãng. Fancl Mild Cleansing Oil - Dầu tẩy trang được bình chọn là sản phẩm No. Dầu tẩy trang FANCL
: Còn hàng
: Shopee
460.000đ 460.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited) tại Lotte Market

DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited)

ĐẦY ĐỦ BILL HÃNG 12/9
Ngày sản xuất 2019.07.09, hạn dùng 3 năm

Phiên bản hoa lá rực rỡ đánh dấu sự hợp tác giữa FANCL và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mika Ninagawa nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập hãng. Bản giới hạn tặng kèm 1 chai tẩy trang 20ml, giá nhà Sen vẫn quá yêu #460k/140ml nha, bản giới hạn nên mua rất khó, Sen sẵn 2 set nha

Fancl Mild Cleansing Oil - Dầu tẩy trang được bình chọn là sản phẩm No.1 nhiều năm liền trên trang Cosme uy tín của Nhật, được đánh giá hơn cả tẩy trang ”quý tộc” Shu, DHC hay nhiều loại tẩy trang đắt đỏ khác, dù giá em ý lại vô cùng bình dân.

Dầu tẩy trang FANCL Nhật Bản không những có tác dụng tẩy các lớp trang điểm, làm sạch bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn mà còn lưu lại trên da một lớp dưỡng ẩm trên da giúp da bạn trở lên mềm mại và ẩm mượt sau khi sử dụng.
FANCL Mild Cleansing Oil rất xứng đáng với tiếng tăm của vị trị số 1 tại nhật bản của, hoạt động hiệu quả, giá cả vừa vừa, không gây khô hay nhờn ẩm cho da.
Dầu tẩy trang Fancl được yêu thích nhờ bảng thành phần rất “sạch sẽ”, hoàn toàn organic. Không chứa Mineral Oil, không hương liệu và chất bảo quản nên hợp mọi loại da và rất ít khi có trường hợp gây mụn. Khả năng nhũ hóa với nước của Fancl cũng thuộc dạng “thượng thừa” khi nhanh chóng tạo thành dạng sữa trắng ngay khi vừa gặp nước, da sau khi rửa sạch không hề có vết tích của dầu thừa, hạn chế tối đa trường hợp bí tắc lỗ chân lông gây mụn.
Cách sử dụng và bảo quản dầu tẩy trang FANCL Nhật BảnDầu có thể sử dụng cho mọi làn da mà không hề gây kích ứng. Có thể sử dụng dầu khi da khô hay da ướt.DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited)
1. Thoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay của bạn và massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động tròn, tẩy trang FANCL sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trong vòng 3 giây .
2. Rửa sạch với nước ấm và sau đó dùng sữa rửa mặt.Nếu tẩy trang ở mắt và môi thì các bạn nên dùng miếng bông mềm thấm 1 ít dầu tẩy trang rồi nhẹ nhàng tẩy trang mắt và môi nhé.

https://shopee.vn/gemshouse/426063737DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited)
#fancl #gemshouse #sen_shop #440k #138chuaboc

Chi Tiết DẦU TẨY TRANG FANCL MILD CLEANSING OIL (Bản Limited)