Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr tại Lotte Market

Thương hiệu: Gunuts Việt Nam | Xem thêm Đậu lăng Thương hiệu Gunuts Việt Nam 

Mô tả ngắn về Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr tại Lotte Market

Đậu lăng chứa một lượng protein cao, tương đối với hàm lượng đạm có trong thịt, cá và các sản phẩm từ sữa. Đậu lăng còn có các thành phần dinh dưỡng như Sắt, Photpho, Đồng, Vitamin B1, Kali, molypden, tryptophan…. ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG- Phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi sử dụng. CÔNG DỤNG- Trong đậu
: Còn hàng
: Tiki
75.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr tại Lotte Market

Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr

Đậu lăng chứa một lượng protein cao, tương đối với hàm lượng đạm có trong thịt, cá và các sản phẩm từ sữa. Đồng thời, đậu lăng còn cung cấp chất xơ hòa tan rất tốt mà còn ít calo.
Đậu lăng còn có các thành phần dinh dưỡng như Sắt, Photpho, Đồng, Vitamin B1, Kali, molypden, tryptophan…

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Thương hiệu: Gunuts
- Khối lượng: 500gr
- Quy cách: Túi 500gr
- Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm

ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG
- Phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi sử dụng

Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr

THÀNH PHẦN
- 100% hạt Đậu lăng đỏ

CÔNG DỤNG
- Trong đậu lăng chứa nhiều carb, giàu chất xơ, ít calo, ngoài ra còn một số dưỡng chất như magie, sắt…có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, thêm đậu lăng vào các bữa ăn hoặc dùng chúng thay thế cho các sản phẩm tinh bột thường sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch rất hiệu quả, giúp bổ máu, phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu, điều hòa lưu thông máu huyết, phòng chống ung thư.
- Đâu lăng cũng vì vậy mà được giới Eat Clean, người ăn chay ưu ái lựa chọn. Dùng 198g đậu lăng sẽ được 40g carb, giàu đạm ngang với các loại thịt, cá và sữa, vì vậy giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cảm giác no lâu, nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cơ thể yêu cầu mỗi ngày.
- Bên trong đậu lăng có chứa Vitamin B1, axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, kích thích hệ thần kinh phát triển; giúp mẹ bầu tránh khỏi tiểu đường thai kỳ, giảm tỷ lệ sinh non.
- Ăn kèm đậu lăng với các loại hạt dinh dưỡng như hạt bí xanh, hạt macca,...sẽ giúp bạn nhân đôi lượng dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể.

Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr

-------------------------------------------
Cảm ơn quý khách đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm tại GuNuts Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng và chính hãng tới khách hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr

Biểu đồ giá của Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đậu Lăng Đỏ Hữu Cơ Gunuts Túi 500gr từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024