Notice: file_put_contents(): write of 6192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6192 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)

Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

Thương hiệu: DESSANGE | Xem thêm Dầu gội Thương hiệu DESSANGE 

Mô tả ngắn về Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

Hàng chuẩn mua trực tiếp tại siêu thị Pháp. Nhờ công thức kem kết hợp hai loại dầu anh thảo và các loại dầu mè giúp tóc luôn được cung cấp giàu dưỡng chất nhất. Hương thơm trẻ trung, quyến rũ. Màu trắng nắp hồng bản cải tiến của màu xanh Dầu gội Dessange cho da đầu dầu, tóc khô
: Còn hàng
: Shopee
179.000đ 219.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

Hàng chuẩn mua trực tiếp tại siêu thị PhápDầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)
---------------------
Dầu Dessange Nutri-extreme là dòng dầu gội chuyên nghiệp chứa nhiều dưỡng chất đậm đặc. Nhờ công thức kem kết hợp hai loại dầu anh thảo và các loại dầu mè giúp tóc luôn được cung cấp giàu dưỡng chất nhất.
Ngoài ra em ý còn cung cấp dưỡng chất & pro -vitamin B5 có tác dụng nuôi dưỡng tóc khoẻ, luôn bóng mượt làm tóc suôn và mềm mại, hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu. Hương thơm trẻ trung, quyến rũ.
Mình có sẵn 4 màu sau:
- Màu trắng nắp hồng bản cải tiến của màu xanh Dầu gội Dessange cho da đầu dầu, tóc khô xơ. Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)
Dessange xanh đã thích nay Dessange trắng nắp hồng cải tiến từ Dessange xanh còn thích hơn. Bằng chứng là em í đc tạp chí Elle bình chọn là 1 trong các sp làm sạch và chăm sóc tóc tốt nhất năm 2016.
Mùi thơm cực thích giống mùi Dessange xanh.
Nuôi dưỡng tóc giúp tóc suôn mượt
Làm sạch da đầu, trị gàu.
Với thành phần có chứa đất sét và kẽm giúp làm sạch da đầu và gầu mà ko làm hại đến da đầu và tóc.Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)
Giá 199k/ chai 250ml
Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng nghe rất lạ lùng là da đầu thì dầu mà ngọn tóc thì khô và chẻ ngọn chưa?
Chúng ta thường nghĩ rằng chỉ có tóc khô từ chân đến ngọn, và tóc dầu thì không hề bị khô gãy? Thế nhưng các chuyên gia tại phòng nghiên cứu của trung tâm Dessange lại chứng minh có một tình trạng của tóc mà rất nhiều người mắc phải mà không tự hiểu tóc của mình, đó là trên da đầu rất dầu nhưng ngọn tóc rất khô.
Cũng từ đây, Dessange giới thiệu một sản phẩm dầu gội Dessange dành cho tóc thuộc dạng ”hỗn hợp” da dầu - ngọn khô. Những sợi tóc nhờn ở rễ và khô ở đỉnh luôn luôn bị mất cần bằng, Dầu gội desaange Douce nhẹ nhàng làm sạch mát tóc của bạn, giúp bạn có một mái tóc mềm mại, thanh khiết, với công thức mới được bổ sung với đất sét kết hợp pro-vitamin B5, điều chỉnh da dầu, thanh sạch, làm mềm tóc.
- Màu trắng cho tóc khô, xơ xác: tóc của bạn sẽ được bảo vệ và cung cấp đầy đủ độ ẩm, dưỡng chất & pro -vitamin B5 có tác dụng nuôi dưỡng tóc và phục hồi sự mềm mại cho mái tóc. Màu này cũng là màu bán chạy nhất vì mùi thơm vô cùng đặc biệt :* Dùng một lần là nghiện mùi luôn :* Hôm qua hàng về mình lấy 1 chai dùng luôn rùi, thơm hơn Biotin nhé.Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)
- Màu nâu dành cho tóc nhuộm: dùng cho tóc nhuộm màu, giữ màu sáng và độ bóng khoẻ cho tóc như mới từ tiệm nhuộm tóc về.
- Màu xanh dành cho tóc dầu, bị khô ở đuôi tóc. Công thức mới với đất sét mềm kết hợp với pro-vitamine b5 làm sạch da đầu và mềm tóc. Loại xanh này dùng chung dầu xả trắng các bạn nhé :*
- Dầu gội dung tích 250ml
- Dầu xả dung tích 200ml
#oceanshop #bioderma #hangphap #myphamphap #dessange #kiko #sonkiko #garnier #daugoi #dauxa #daugoidessange #dauxadessangeDầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)

Chi Tiết Dầu gội xả Dessange Pháp (Bill mua tại siêu thị Pháp ảnh bên cạnh)