Dầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

Thương hiệu: Garnier | Xem thêm Dầu gội Thương hiệu Garnier 

Mô tả ngắn về Dầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

>>> Chú ý: Các sản phẩm Garnier đều không dán seal niêm phong nên khi gửi hàng đi mình đều dán băng dính lại cho đỡ bị đổ ra khi vận chuyển nhé. net/, chọn hãng Garnier rồi đánh mã code 6 số (mã code chứ không phải mã vạch sản phẩm nhé) in trên chai là ra ngày sản
: Còn hàng
: Shopee
159.000đ 259.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

--->>> Chú ý: Các sản phẩm Garnier đều không dán seal niêm phong nên khi gửi hàng đi mình đều dán băng dính lại cho đỡ bị đổ ra khi vận chuyển nhé.Dầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh)
--- > Hãng Garnier chị em muốn check ngày sản xuất và hạn sử dụng thì vào trang http://checkcosmetic.net/, chọn hãng Garnier rồi đánh mã code 6 số (mã code chứ không phải mã vạch sản phẩm nhé) in trên chai là ra ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm nhé.

Sản phẩm đặc biệt dành cho tóc hư tổn được chiết xuất từ quả bơ cùng với vitamin E và A sẽ thấm sâu cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc, giúp phục hồi tối đa những lọn tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn, giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại: tóc dễ chải hơn, suôn mượt hơn nhiều, và trở nên chắc khỏe, sáng bóng.
Sau khi gội đầu bằng dầu gội và dầu xả bơ thì tóc trở nên mềm, suôn mượt dễ chải và nhẹ, bông tóc, tóc được phục hồi tốt và sự chẻ ngọn giảm đi đáng kể.
Sản phẩm tự nhiên không chứa thành phần độc hại. Không chứa Paraben.

——————————————————
Ocean Shop: Chuyên Mỹ phẩm Hàn, Nhật và AnhDầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh)
- Nhận Order hàng Hàn và hàng Anh SALE
- Nhận Order hàng Nhật ( Hàng mua tại siêu thị)
Đống Đa, Hà Nội
Open : 8h00 - 22h00
0932 793 689
Facebook: https://www.facebook.com/Ocean.Shop68
Shopee: https://shopee.vn/oceanshop
Instagram: https://www.instagram.com/oceanshopvn/Dầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh)
——————————————————
#oceanshop #garnier #dầugội #dầuxả #ủtóc

Chi Tiết Dầu gội, dầu xả. ủ tóc Garnier Ultra Doux tinh chất bơ Pháp (Bill mua ảnh bên cạnh)