Dầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dầu gội Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Dầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml tại Lotte Market

Dầu Gội Đầu Cho Tóc Bóng Mượt Yves Rocher Intense Shine Shampoo 50ml. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không silicone, không chất tạo màu, không paraben. Sản phẩm với hương thơm dịu nhẹ, mang lại cho bạn sự tươi mới cả ngày. 80% phụ nữ nói: ”Tóc của tôi mềm mại hơn sau khi sử dụng”. Dầu gội
: Còn hàng
: Shopee
39.500đ 79.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml tại Lotte Market

Dầu Gội Đầu Cho Tóc Bóng Mượt Yves Rocher Intense Shine Shampoo 50mlDầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml
Yves Rocher Shampoo là sản phẩm dầu gội với công thức chứa hơn 98% thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không silicone, không chất tạo màu, không paraben.
Intense Shine Shampoo với công thức giàu tinh chất cúc Vạn Thọ hữu cơ, tăng cường độ sáng bóng và mềm mượt cho tóc. Sản phẩm với hương thơm dịu nhẹ, mang lại cho bạn sự tươi mới cả ngày.
Kết quả: nhẹ nhàng và sáng hơn, tóc bóng và đầy sức sống!
80% phụ nữ nói: ”Tóc của tôi mềm mại hơn sau khi sử dụng”. Dầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml
Thành Phần Và Công Dụng:
- Dầu gội phục hồi tóc hư tổn REPAIR BALM SHAMPOO (chai màu nâu - dành cho tóc khô, hư tổn do tác động của môi trường) có công thức chăm sóc đặc biệt chứa chiết xuất từ cây thùa (Agave Fructans) và dầu Jojoba với đặc tính nuôi dưỡng và phục hồi. Tăng gấp đôi tuần hoàn máu, đồng thời nhẹ nhàng làm sạch và phục hồi mái tóc từ trong ra ngoài.
Bắt đầu mới một da đầu khỏe mạnh, tóc mọc khỏe và đẹp hơn. Mái tóc được phục hồi, mềm hơn khi chạm vào, tăng độ bóng mượt. Công thức hơn 87% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Kết cấu dạng balm không chứa sulfate giúp nuôi dưỡng và làm sạch một cách nhẹ nhàng nhất.

-Yves Rocher Nutrition Cream Shampoo chai màu vàng: dành cho tóc khô yếu tự nhiên. Dầu gội dành cho tóc khô Yves Rocher Nourishing Cream Shampoo nhẹ nhàng làm sạch da đầu, mang lại cảm giác sảng khoái với hương thơm thư giãn. Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ bơ chứa nhiều dưỡng chất còn giúp phục hồi những hư tổn cho tóc, giúp tóc luôn mềm mại, óng mượt.

-Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Yves Rocher Anti Hair Loss Stimulating Shampoo 300ml là sản phẩm đặc biệt dành cho tóc yếu và gãy rụng. Sản phẩm được chiết xuất từ cây đậu Lupin trắng giúp làm dịu những kích ứng trên da đầu và loại bỏ bã gàu, giúp mái tóc bóng mượt và bồng bềnh. 
Thành phần từ cây thùa (Agave Fructans) với khả năng tăng gấp đôi sự vi tuần hoàn máu trong da đầu, giúp mái tóc được nuôi dưỡng tốt hơn, sợi tóc mọc chắc khỏe hơn. Dầu gội ngăn rụng tóc Yves Rocher Anti Hair Loss Stimulating Shampoo 300ml tạo sự cân bằng tự nhiên cho tóc và da đầu, mang đến những điều kiện tốt để tóc phát triển bình thường. Dầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml
Những dấu hiệu dẫn đến rụng tóc, rối loạn tiết bã nhờn, máu không lưu thông được tới chân tóc, thiếu hụt Vitamin và các khoáng chất sẽ được giảm tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

#yvesrocher #shampoo #mini #travelsize #daugoithiennhien #tockho #tocrung #rungtoc #chinhhang #YvesRocherRepairBalmShampoo #YvesRocherNutritionCreamShampoo #tochuton #uonduoinhuom #YvesRocherAntiHairLossStimulatingShampoo

Chi Tiết Dầu Gội Đầu Mini Yves Rocher 50ml