Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml tại Lotte Market

Thương hiệu: L'ORÉAL | Xem thêm Dầu gội sạch gàu Thương hiệu L'ORÉAL 

Mô tả ngắn về Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml tại Lotte Market

Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml là một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt dành cho những người có da đầu nhạy cảm. Dầu gội L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort được đặc biệt phát triển để giúp làm dịu và làm sạch nhẹ nhàng da đầu nhạy cảm. Sản phẩm này cũng
: Còn hàng
: Tiki
150.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml tại Lotte Market

Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml

Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml là một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt dành cho những người có da đầu nhạy cảm. Với dung tích mini 100ml, sản phẩm này rất tiện lợi để mang theo khi đi du lịch hoặc trong các chuyến công tác ngắn ngày.

Dầu gội L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort được đặc biệt phát triển để giúp làm dịu và làm sạch nhẹ nhàng da đầu nhạy cảm. Với công thức đặc biệt, nó giúp làm giảm cảm giác ngứa ngáy và kích ứng trên da đầu, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.

Sản phẩm này cũng chứa các thành phần chăm sóc da đầu như panthenol và chiết xuất trà xanh, giúp điều chỉnh cân bằng độ ẩm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc mọc tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, dầu gội L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort còn có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da đầu, giúp tóc luôn sạch và tươi mới.

Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml

Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa đều lên tóc và da đầu ướt. Massage nhẹ nhàng trong vài phút để dầu gội thẩm thấu sâu và làm sạch hiệu quả. Sau đó, rửa sạch bằng nước. Sản phẩm này phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Nếu bạn có da đầu nhạy cảm và đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội chuyên biệt, dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml là một lựa chọn tuyệt vời. Với công thức đặc biệt và khả năng làm sạch nhẹ nhàng, nó sẽ giúp bạn có mái tóc khỏe mạnh và da đầu thoải mái hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml

Thương hiệuL'ORÉAL
Xuất xứ thương hiệuPháp
Xuất xứ (Made in)Tây Ban Nha
Hạn sử dụng3 năm

Biểu đồ giá của Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dầu gội da đầu nhạy cảm L'Oreal Scalp Advanced Anti Incomfort Mini 100ml từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024