Notice: file_put_contents(): write of 6633 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6633 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Đậu Gà Hữu Cơ Edison 454g - Lotte Market

Đậu Gà Hữu Cơ Edison 454g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Đậu Gà Hữu Cơ Edison 454g tại Lotte Market

Xuất xứ: mỹ. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ theo cả tiêu chuẩn cao nhất của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA organic. Đậu gà giàu chất phytochemical được gọi là saponin, có đặc tính chống oxy hóa. Công dụng:. Phòng chống ung thư. Chúng ngăn chặn các tế bào ung thư sinh sôi nảy nở và lây lan
: Còn hàng
: Shopee
145.000đ 145.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đậu Gà Hữu Cơ Edison 454g tại Lotte Market

Xuất xứ: mỹĐậu Gà Hữu Cơ Edison 454g
Date: HÀn dùng 24 tháng từ ngày sx

Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ theo cả tiêu chuẩn cao nhất của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA organic.

Thành phần dinh dưỡng:
- Đậu gà giàu chất phytochemical được gọi là saponin, có đặc tính chống oxy hóa

- Hàm lượng chất xơ cao cùng với lượng kali và vitamin C và B6
Công dụng:

Đậu gà là hàm chứa một số vitamin và khoáng chất quan trọng có lợi cho sức khỏe của chúng ta.

*** Phòng chống ung thư
Đậu gà có chứa chất phytochemical được gọi là saponin, có đặc tính chống oxy hóa. Chúng ngăn chặn các tế bào ung thư sinh sôi nảy nở và lây lan khắp cơ thể. Các folate trong đậu gà đóng một vai trò quan trọng trong việc tổng hợp DNA và sửa chữa. Nó ức chế sự hình thành của các tế bào ung thư gây ra bởi đột biến DNA.

*** Tốt cho sức khỏe tim mạchĐậu Gà Hữu Cơ Edison 454g
Hàm lượng chất xơ cao cùng với lượng kali và vitamin C và B6 trong đậu gà góp phần bảo vệ cho sức khỏe tim mạch. Khi được dùng chung với các loại ngũ cốc và tinh bột, đậu gà trở thành một nguồn protein tuyệt vời. Lượng chất xơ giúp giảm tổng lượng cholesterol trong máu, do đó làm giảm nguy cơ bệnh tim.

Thường xuyên ăn đậu gà có thể làm giảm nồng độ lipoprotein (cholesterol xấu) trong máu.
*** Tốt cho tiêu hóa
Hàm lượng chất xơ cao của đậu gà cũng giúp ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ đi tiêu thường xuyên, qua đó thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
*** Sức khỏe xương
Đậu gàchứa rất nhiều chất như sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan, kẽm và vitamin K. Tất cả các vitamin và khoáng chất này đều góp phần xây dựng và bảo vệ cấu trúc xương chắc khỏe.
- Giảm viêm
*** Giảm cân
Hàm lượng chất xơ cao và chỉ số đường huyết thấp của đậu gà rất tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân. Chất xơ kiểm soát cân nặng và giảm cân. Nó thúc đẩy cảm giác no và giảm cảm giác ngon miệng, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và làm giảm lượng calo nhận vào cơ thể. Tiêu thụ trái cây và rau giàu chất xơ có thể làm giảm tỷ lệ béo phì.

Gợi ý cách dùng:
Snack đậu gà - Món ăn vặt ngon tuyệt vời ông mặt trời, lại rất lành mạnh cho trẻ:
Cách làm: đậu gà ngâm nở, đem chiên cùng vỏ chanh bào mỏng cùng các gia vị tùy ý.
Salad đậu gà - rau củ:
Cách làm: đậu gà ninh nhừ cùng nước dùng, trộn với rau củ luộc sơ và các loại nước sốt tùy ý. Có thể thêm hạt quinoa vào để thành 1 bữa ăn hoàn chỉnh, đủ dinh dưỡng.Đậu Gà Hữu Cơ Edison 454g

*** Sữa chua trộn đậu gà - lạc - nho khô: đậu gà hầm mềm, lạc rang chín, nho khô, tất cả cho vào món sữa chua yêu thích để thành món tráng miệng ngon lành cho cả nhà.

*** Sốt cà chua, đậu gà, nấm: món ăn đủ dinh dưỡng cho bữa tối của cả nhà.

*** Sandwich đậu gà bí xanh: Đậu gà nghiền nhuyễn trộn cùng bí xanh thái nhỏ rán tấm với vài gia vị nữa là có thể kẹp cùng sanwich rồi. Cho bữa sáng vừa nhanh lại đủ dinh dưỡng.

*** Spaghetti đậu gà: Mì ý cùng đậu gà và sốt cà chua là một kết hợp hoàn hảo để có món Spaghetti chay dinh dưỡng.

#Đauga #đậugàhữucơ #đậugà #edison
#organic

Chi Tiết Đậu Gà Hữu Cơ Edison 454g