Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux tại Lotte Market

Thương hiệu: Garnier | Xem thêm Dầu xả Thương hiệu Garnier 

Mô tả ngắn về Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux tại Lotte Market

Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux. Đặc biệt với những bạn tóc khô, mái tóc luôn không có đủ độ ẩm cần thiết để trở nên mềm mại thì càng cần sử dụng dầu dưỡng tóc hơn. Hiệu quả: tớ đã sử dụng một số loại dầu dưỡng tóc rồi, tớ thấy có loại bôi lên vô thưởng vô phạt,
: Còn hàng
: Shopee
380.000đ 380.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux tại Lotte Market

Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux

Không phải chỉ tóc uốn xoăn mới cần dầu dưỡng tóc đâu nhé bởi vì vốn dĩ mái tóc cũng luôn phải chịu những tác động xấu từ môi trường như nắng nóng hay khói bụi (nghe như kiểu quảng cáo dầu gội đầu trên tivi í nhỉ ). Đặc biệt với những bạn tóc khô, mái tóc luôn không có đủ độ ẩm cần thiết để trở nên mềm mại thì càng cần sử dụng dầu dưỡng tóc hơn.

Tớ chọn dầu dưỡng tóc theo tiêu chí:

- Hiệu quả: tớ đã sử dụng một số loại dầu dưỡng tóc rồi, tớ thấy có loại bôi lên vô thưởng vô phạt, có loại bôi lên có tác dụng mềm mượt ngay, có loại có tác dụng sau một thời gian sử dụng. Khác với mấy đồ dưỡng trắng, dầu dưỡng tóc với tớ, bôi lên tóc xong là phải thấy tóc mềm mượt ngay tắp lự.

- Không bết dính hay gây cứng tóc: có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, gel tạo kiểu, gôm xịt giống các mẹ thời xưa… và hiệu ứng mà chúng đem lại khác nhau, tuy nhiên với gel dưỡng thì tóc vốn nhiều dầu như tớ không hề muốn nó bết dính lại tí nào, bôi lên xong vẫn phải tơi, mềm tóc chứ đừng như kiểu đầu bẩn chưa gội.Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux

- Mùi thơm vừa phải: tớ thích tóc thơm, nhưng đừng thơm kiểu nhức đầu, vì còn bao nhiêu mùi thơm khác trên cơ thể như nước hoa, mùi dầu gội, chúng nó mà cứ đánh nhau thì chết mất. Tớ từ bỏ cái dầu dưỡng macadamia healing oil treatment cũng vì lí do này.

- Giá thành: tớ siêu ki bo nên chưa dám đầu tư gần triệu cho mấy chai dầu dưỡng tóc đâu, tiền phải chia đều cho các bộ phận khác trên cơ thể chứ :))

Xong rồi ạ, tớ cũng vừa mô tả cho chai Dầu dưỡng tóc Garnier hoa trà và tinh chất dầu Argan, thứ nguyên liệu “vàng lỏng” của châu lục Bắc Phi. Dầu Argan là niềm tự hào của Tộc người Berber từ nhiều thế kỷ qua, tinh dầu Argan ngày càng trở nên phổ biến và được săn lùng ráo riết bởi các nhà sản xuất và tín đồ làm đẹp. Lý do bởi dầu Argan có quá nhiều chất dinh dưỡng và lợi ích cho tóc, nó giúp:
Phục hồi tóc hư tổn
Làm giảm khô xơ của đuôi tóc.Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux
Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và vào nếp hơn rất rất nhiều.

Tớ cũng từng dùng dầu argan nguyên chất để dưỡng tóc, nhưng không hiểu sao, không thể hiệu quả bằng sử dụng những chai dầu dưỡng tóc do các hãng sản xuất. Thôi không sao, bây giờ có em này đỡ phải băn khoăn, chỉ việc mua về dùng thôi. Hihi, mùa thu đến rồi, chăm sóc kĩ lưỡng cho mái tóc còn để xõa tung bay xong đi chụp ảnh xinh đẹp chứ nhỉ. #garnier #dầudưỡngtóc #dưỡngtócgarnier

Chi Tiết Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux