Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1 tại Lotte Market

Thương hiệu: NPOIL | Xem thêm Dầu nhớt ô tô Thương hiệu NPOIL 

Mô tả ngắn về Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1 tại Lotte Market

RESSO 1 là dầu động cơ cao cấp, được pha chế trên công nghệ dầu gốc tổng hợp và phụ gia tiên tiến của Mỹ, sử dụng cho tất cả các loại động cơ chạy xăng và Diesel. Giúp tăng cường bảo vệ và bôi trơn động cơ, giúp giảm ma sát và ngăn ngừa bụi bặm. Dầu động cơ
: Còn hàng
: Tiki
416.000 ₫ 416.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1 tại Lotte Market

RESSO 1 là dầu động cơ cao cấp, được pha chế trên công nghệ dầu gốc tổng hợp và phụ gia tiên tiến của Mỹ, sử dụng cho tất cả các loại động cơ chạy xăng và Diesel.

Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1

Giúp làm sạch cặn bùn và ngăn chặn việc hình thành cặn bùn mới tốt hơn so với các tiêu chuẩn kĩ thuật khắc nghiệt. Giúp tăng cường bảo vệ và bôi trơn động cơ, giúp giảm ma sát và ngăn ngừa bụi bặm.

Hạn chế tối ta việc tạo cặn trong động cơ giúp xe ô tô hoạt động tốt nhất.

Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1

Dầu động cơ RESSO 1 được sử dụng cho tất cả các loại động cơ xăng, diesel hạng nhẹ (4 thì), các động cơ xăng có trang bị hệ thống kiểm soát khí thải, động cơ Diesel tốc độ cao 4 thì hút khí tự nhiên.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1

Chi Tiết Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1

Biểu đồ giá của Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dầu động cơ xe ô tô 4 thì – RESSO 1 từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024