Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml) tại Lotte Market

Thương hiệu: Wakai | Xem thêm Sữa Thực Vật Thương hiệu Wakai 

Mô tả ngắn về Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml) tại Lotte Market

TỪ CHA ĐẺ CỦA THƯƠNG HIỆU PUSHMAX: RA MẮT SẢN PHẨM SỮA CHUA UỐNG TỪ THỰC VẬT ĐẦU TIÊN TẠI VIÊT NAM. Đây sản phẩm sữa chua uống đâu tiên được sản xuất từ thực vật, lên men và tận dụng nhiều giá trị dinh dưỡng của củ Khoai lang tím giống Nhật Bản. Wakai chứa nhiều vitamin nhóm B
: Còn hàng
: Tiki
16.500 ₫ 16.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml) tại Lotte Market

TỪ CHA ĐẺ CỦA THƯƠNG HIỆU PUSHMAX: RA MẮT SẢN PHẨM SỮA CHUA UỐNG TỪ THỰC VẬT ĐẦU TIÊN TẠI VIÊT NAM

Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml)

Căn cứ trên kết quả đề tài khoa học cấp nhà nước về NGHIÊN CỨU CÔNG NGHÊ CHẾ BIẾN MỘT SỐ SẢN PHẨM TỪ CỦ KHOAI LANG TÍM GIỐNG NHẬT BẢN của Viện nghiên cứu Rau Quả, công ty Long Hưng đã phát triển thành công sản phẩm sữa chua uống Khoai lang tím với tên gọi Wakai. Đây sản phẩm sữa chua uống đâu tiên được sản xuất từ thực vật, lên men và tận dụng nhiều giá trị dinh dưỡng của củ Khoai lang tím giống Nhật Bản.

Một hộp sữa chua uống Khoai lang tím wakai có chứa hầu hết mọi chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để duy trì sự sống và phát triển. Wakai chứa nhiều vitamin nhóm B có thể bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch, cung cấp 38% nhu cầu hàng ngày về phốt pho, 12% nhu cầu hàng ngày magiê và 18% nhu cầu hàng ngày kali, cùng với đó là một lượng lớn chất xơ không hòa tan giúp cải thiện sức khỏe đường ruột.

Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml)

Sản phẩm rất giàu các hợp chất thực vật và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bao gồm anthocyanins, có thể giúp giảm huyết áp và viêm nhiễm, đồng thời bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tiểu đường loại 2. Hơn nữa, khoai lang tím rất giàu vitamin C, giúp giữ cho các tế bào của bạn khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ sắt và bảo vệ DNA của bạn khỏi bị hư hại.

Vì không có cholesterol, không chứa lactose và rất ít chất béo bão hòa nên các sản phẩm sữa thực vật hữu cơ khá phù hợp với những người theo xu hướng sống xanh, dị ứng với lactose có trong sữa, sợ béo, bị các bệnh tim mạch, tiểu đường,… Sản phẩm hướng tới là đồ uống thiết yếu dùng cho mọi đối tượng, từ trẻ em tới người lớn tuổi.

Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml)

Biểu đồ giá của Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Chua Uống Khoai Lang Tím Lên Men Wakai Active (250ml) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024