[Date 12.2021] Combo 5 Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kẹo Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [Date 12.2021] Combo 5 Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola tại Lotte Market

Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody. Sản phẩm tạo được màu sắc Halloween vô cùng bắt mắt. Với các dạng kẹo mềm, việc nướng vàng 2 mặt kẹo, làm nóng ấm nhân bên trong cũng là cách thưởng thức đáng để thử nếu bạn có cơ hội tham dự một buổi tiệc Halloween ngoài trời. Kích thước kẹo: đường kính khoảng
: Còn hàng
: Shopee
30.000đ 30.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Date 12.2021] Combo 5 Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola tại Lotte Market

Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody[Date 12.2021] Combo 5 Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola
Vỏ bao bì có màu Cam Đen - Màu của lễ hội Halloween, cùng với hình Bí Ngô và Ma Trắng rất dễ thương. Sản phẩm tạo được màu sắc Halloween vô cùng bắt mắt.
Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola có nhân vị Cola the mát, chua nhẹ, lớp vỏ tinh bột mềm dẻo, ngọt ngào rất thích hợp cho mọi người cùng nhau thưởng thức và trải nghiệm không khí ma quái trong mùa Halloween này.
Với các dạng kẹo mềm, việc nướng vàng 2 mặt kẹo, làm nóng ấm nhân bên trong cũng là cách thưởng thức đáng để thử nếu bạn có cơ hội tham dự một buổi tiệc Halloween ngoài trời.
Thành phần nguyên liệu: Đường, siro, gelatin, tinh bột ngô, dextrin, chất xơ, sorbitol, polysaccharide, hương thực phẩm, acidulant, axit carminic, canxi từ vỏ trứng, canxi lactate.[Date 12.2021] Combo 5 Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola
Kích thước kẹo: đường kính khoảng 4 cm; dầy 1 cm.
Xuất xứ: Nhật bản
HSD: 12/2021

Chi Tiết [Date 12.2021] Combo 5 Kẹo Mềm Halloween Marshmallo Bloody Cola

Xuất xứ Nhật Bản