[Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) tại Lotte Market

Thương hiệu: Meat Master | Xem thêm Thịt heo, lợn Thương hiệu Meat Master 

Mô tả ngắn về [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Sườn non Meat Master: Sườn non Meat Master tươi, sạch, có màu hồng nhạt, ấn vào thấy có sự đàn hồi, không có mùi lạ vì được làm từ thịt heo chất lượng, đảm bảo độ mềm và tươi ngon. Thịt xay Meat Master: Sản phẩm thịt xay
: Còn hàng
: Tiki
590.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) của Meat Master bao gồm những sản phẩm thơm ngon và tươi ngon sau:

[Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà)
  1. Sườn non Meat Master: Sườn non Meat Master tươi, sạch, có màu hồng nhạt, ấn vào thấy có sự đàn hồi, không có mùi lạ vì được làm từ thịt heo chất lượng, đảm bảo độ mềm và tươi ngon.

  2. [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà)

    Ba rọi Meat Master: Ba rọi là một phần ngon và béo của lợn, và ba rọi Meat Master được làm từ thịt heo tươi ngon với lớp da giòn, rụm và thịt mềm ngon đầy đặn.

  3. Thịt xay Meat Master: Sản phẩm thịt xay Meat Master cung cấp cho bạn sự thuận tiện trong việc chuẩn bị các món ăn như burger, spaghetti, hoặc bất kỳ món nào yêu cầu thịt xay. Thịt xay này được làm từ thịt heo tươi ngon và độ mềm mịn.

  4. [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà)
  5. Xúc xích Master Phô Mai Mozzarella: Chế biến từ thịt heo tươi ngon và phô mai Mozzarella nhập khẩu, xúc xích Master không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

  6. Xúc xích Master Mini Cocktail: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc và ngày cuối tuần của bạn. Với 68% thịt heo chất lượng, đảm bảo hương vị độc đáo và cung cấp protein, vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

    [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà)
  7. Thùng giữ nhiệt Meat Master 9 lít:  Giữ nhiệt lạnh hiệu quả lên tới hơn 8 tiếng (Thời gian giữ nhiệt tùy thuộc vào lượng đồ ăn ít hay nhiều hay lượng đá bạn cho nhiều hay ít)

[Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà)

Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) mang đến sự đa dạng và chất lượng cho bữa ăn của bạn, đặc biệt trong dịp tết 2024.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà)

Biểu đồ giá của [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Đặt trước] Set quà tặng tết Special (1,6kg/hộp quà) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024