Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09 tại Lotte Market

Thương hiệu: HTX Dao Phúc Sen | Xem thêm Bộ dao bếp Thương hiệu HTX Dao Phúc Sen 

Mô tả ngắn về Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09 tại Lotte Market

Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09. Bạn nên có ít nhất 4 loại dao khác nhau trong căn bếp để có thể đáp ứng mọi nhu cầu chế biến cũng như nấu ăn:. Loại dao chặt này mỏng và nhẹ so với loại chặt khác được dùng thường xuyên khi bạn chặt gà, vịt, sườn và băm nhẹ số
: Còn hàng
: Tiki
1.130.000 ₫ 1.130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09 tại Lotte Market

Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09

    Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09

    Lựa chọn một bộ dao làm bếp tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc nấu nướng. Bạn nên có ít nhất 4 loại dao khác nhau trong căn bếp để có thể đáp ứng mọi nhu cầu chế biến cũng như nấu ăn:

    Thay vì vất vả lựa chọn mua từng loại dao HTX DAO PHÚC SEN giới thiệu BỘ DAO BẾP 09 (CB09) có các loại dao đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn:

    Loại dao chặt này mỏng và nhẹ so với loại chặt khác được dùng thường xuyên khi bạn chặt gà, vịt, sườn và băm nhẹ số lượng thực phẩm ít mà không cần phải sử dụng đến máy xay thịt. Đây là mẫu dao không thể bỏ qua khi chọn mua bộ dao bếp.

    Lưỡi dao được rèn từ nhíp ô tô giữ độ sắc lâu cùng với thiết kế dài và mỏng thường được dùng để phi lê cá hoặc dùng để tách những thớ thịt ra khỏi xương .

    Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09

    ►Website:

    ►Website:

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09

Thương hiệuHTX Dao Phúc Sen
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Dung tích500ml
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dao Phúc Sen Bộ Dao Bếp CB09 từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024