Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Luyện Thi Đại Học - Cao Đẳng Tác giả  

Mô tả ngắn về Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL) tại Lotte Market

Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL). Có nhiều hình thức ra đề thi: Trắc nghiệm, tự luận, vấn đáp hay kết hợp nhiều phương thức. Chẳng hạn thi trắc nghiệm kiểm tra kiến thức được đa dạng hơn, học sinh phải rất nhanh nhẹn để phán đoán các tình huống.
: Còn hàng
: Tiki
80.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL) tại Lotte Market

Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL)

Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL)

 

Trong sự nghiệp giáo dục, thi cử và tuyển sinh là một mắt xích rất quan trọng. Có nhiều hình thức ra đề thi: Trắc nghiệm, tự luận, vấn đáp hay kết hợp nhiều phương thức. Mỗi hình thức có những ưu điểm khác nhau. Chẳng hạn thi trắc nghiệm kiểm tra kiến thức được đa dạng hơn, học sinh phải rất nhanh nhẹn để phán đoán các tình huống. Hình thức tự luận kiểm tra được khả năng lập luận, cách trình bay, tư duy của học sinh và nhất là tránh được tình trạng “ăn may” của hình thức thi trắc nghiệm.

Để giúp các em ôn tập và có kiến thức vững vàng trước kỳ thi vào Đại học, tác giả biên soạn cuốn Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL).

Cuốn sách được chia làm ba phần:

Phần I. Kiến thức trọng tâm. Phần này bao gồm 15 chuyên đề cơ bản của chương trình Toán THPT. Mỗi chuyên đề đều được nhắc lại định nghĩa, tính chất cơ bản, các dạng toán thường gặp và đưa ra một số ví dụ tiêu biểu cùng với nhận xét, cách giải.

Phần II. Một số đề minh hoạ. Phần này gồm 20 đề thi tự luận. Các đề được xây dựng bám sát nội dung kiến thức môn Toán THPT và dạng thức đề thi của các trường Đại học nhằm giúp các em có kiến thức vững vàng, nâng cao năng lực tư duy toán học để chuẩn bị tốt cho kỳ thi và các trường Đại học.

Phần III. Hướng dẫn giải. Phần này cung cấp đáp án cũng như định hướng giải một số đề minh hoạ nhằm giúp các em học sinh có thể kiểm tra kết quả bài làm của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm đề thi cho một số trường Đại học, tác giả viết cuốn sách này với cả tâm huyết và sự cố gắng. Hy vọng cuốn sách này là tài liệu bổ ích giúp các em có kiến thức toán vững vàng, nâng cao năng lực tư duy, có phương pháp học tập tốt để đạt kết quả cao trong kỳ thi vào các trường Đại học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL)

Biểu đồ giá của Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đánh giá năng lực môn Toán các dạng bài tự luận (Dành cho kỳ thi ĐGNL) từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024