Dám bị ghét tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Dám bị ghét tại Lotte Market

Dám bị ghét được dịch từ một cuốn sách của Nhật Bản và khi dịch sang Tiếng Việt có tựa đề là Dám bị ghét. Dám bị ghét được phát hành vào tháng 12 năm 2013, tính đến nay đã xuất bản được gần 2 triệu bản và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thị trường Nhật
: Còn hàng
: Tiki
107.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dám bị ghét tại Lotte Market

Dám bị ghét được dịch từ một cuốn sách của Nhật Bản và khi dịch sang Tiếng Việt có tựa đề là Dám bị ghét. Thông qua cuộc đối thoại giữa chàng thanh niên và triết gia tác giả muốn truyền đạt đến người đọc con đường dẫn đến hạnh phúc thực sự là gì

Dám bị ghét

Dám bị ghét được phát hành vào tháng 12 năm 2013, tính đến nay đã xuất bản được gần 2 triệu bản và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thị trường Nhật trong những năm qua.

Những đúc kết qua cuốn sách

1. Sự thay đổi đến từ chính chúng ta

Chúng ta luôn dành thời gian của mình để than phiền về những thất bại trong cuộc sống, những khó khăn mình đang gặp phải và tự đổ lỗi cho hoàn cảnh của mình. 

Bạn có từng nghe thấy những câu nói rằng “Nếu có thời gian thì mình cũng làm được”, “Mình có thể làm tốt hơn nếu như mình có nhiều tiền”,… và đủ các lý do khác. Họ cố gắng đưa ra những cái cớ chỉ để nhằm giúp chúng ta nhận ra rằng họ không muốn thay đổi. Chẳng ai có thể sống thay bạn là do chính bạn tự lựa chọn con đường đi của mình như thế nào.

2. Sống cho chính mình

3. Mọi muộn phiền đều bắt nguồn từ mối quan hệ giữa người với người

4. Đời không phải là cuộc cạnh tranh

5. Tự do thực sự là gì? Tự do thực sự là dám bị ghét. Dù bạn làm gì vẫn sẽ có những người không thích bạn, coi thường và chế giễu bạn. 

6. Cống hiến

Con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội, chúng ta không thể sống một mình và cũng không thể thành công nếu làm độc lập.

Thông điệp tác giả muốn truyền đến Dám bị ghét: Sống trong cộng đồng, cho đi không phải là để nhận lại, cho đi là còn mãi, đó mới là giá trị thực sự mà chúng ta cần hướng đến trong cuộc đời. Khi chúng ta suy nghĩ giúp đỡ ai đó, tức là chúng ta được cống hiến chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc.

7. Sống hết mình ngay tại đây, vào lúc này

Mỗi người chỉ được sống một lần trong đời, hãy sống để không bao giờ hối tiếc. Luôn luôn cống hiến hết mình cho bản thân và đem lại giá trị cho những người xung quanh mình.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dám bị ghét

Công ty phát hànhNhã Nam
Dịch GiảNguyễn Thanh Vân
Loại bìaBìa mềm
Số trang333
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Dám bị ghét trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dám bị ghét từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024