Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ tại Lotte Market

Thương hiệu: DR.MED | Xem thêm Phụ kiện thể thao khác Thương hiệu DR.MED  

Mô tả ngắn về Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨMHôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý vị một sản phẩm cải tiến đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng Dr. Với tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. MED - Đẳng cấp từ Hàn Quốc:
: Còn hàng
: Tiki
300.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý vị một sản phẩm cải tiến đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng Dr.MED, sản xuất tại Hàn Quốc - Đai lưng nịt bụng đàn hồi DR-B121-1. Với tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc  Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ

1. Thương hiệu Dr.MED - Đẳng cấp từ Hàn Quốc: Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với Kpop, mà còn là trung tâm của các sản phẩm y tế chất lượng cao. Thương hiệu Dr.MED chính là minh chứng sống cho uy tín này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dr.MED tự hào mang đến những sản phẩm trị liệu chuyên sâu, đạt tiêu chuẩn quốc tế và phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

2. Đối tượng sử dụng? Đai lưng nịt bụng Dr.MED DR-B121-1 được chỉ định dành cho:

Những người mắc phải vấn đề đau thắt lưng, dù cấp tính hay mạn tính.
Những trường hợp bong gân, trặc xương thắt lưng.
Người có cơ thắt lưng yếu hoặc thắt lưng không ổn định.
3. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu đặc biệt: Được làm từ chất liệu đàn hồi thông gió, sản phẩm giúp người dùng cảm thấy thoáng khí, mát mẻ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế mỏng nhẹ: Không chỉ thoải mái, đai lưng còn có thiết kế mỏng, giúp bạn dễ dàng mặc bên dưới quần áo mà không hề gây cảm giác cồng kềnh.

Dây đeo Velcro linh hoạt: Với dây đeo chính buộc bằng dải Velcro, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh áp suất theo mong muốn, giúp ổn định vùng thắt lưng và bụng một cách tối ưu.

4. Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Hỗ trợ trị liệu: Đai lưng Dr.MED không chỉ giảm thiểu cảm giác đau, mà còn giúp hỗ trợ quá trình trị liệu các vấn đề về thắt lưng.

Tạo dáng vóc dáng hoàn hảo: Không chỉ hỗ trợ vấn đề sức khỏe, đai lưng còn giúp tạo dáng vóc dáng thon gọn, giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống.

Sử dụng dễ dàng: Với thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc  Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ

Đai lưng nịt bụng đàn hồi Dr.Med DR-B121-1 không chỉ là một giải pháp trị liệu hiệu quả, mà còn là cách giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đến với Dr.MED, bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà bạn đang đầu tư cho sức khỏe và vẻ đẹp của mình. Hãy chọn lựa sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, để mỗi ngày đều là một ngày tươi trẻ, đầy sức sống!

 

S (eo 63-72)

M (eo 72-81)

L (eo 81-89) 

XL (eo 89-97)

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ

Thương hiệuDR.MED
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc

Biểu đồ giá của Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đai lưng nịt bụng đàn hồi Hàn Quốc Dr.Med DR-B121-1 đau lưng, bong gân, yếu cơ từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024