Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đá & Cây phong thủy Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185 tại Lotte Market

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên - K185. Nặng:  9 Kg. Xuất xứ: Tây Nguyên Việt Nam. Đối tượng sử dụng sản phẩm này là những người trung niên, có nhu cầu tìm kiếm sự bảo vệ cho gia đình và tích lũy tài lộc. Sản phẩm có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đá thạch anh trắng thô có
: Còn hàng
: Tiki
1.799.000 ₫ 1.799.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185 tại Lotte Market

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên - K185

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185

- Kích thước (cao x ngang): 25 x 21 (cm)

- Nặng:  9 Kg

- Chất liệu: Đá thạch anh thô tự nhiên

- Xuất xứ: Tây Nguyên Việt Nam

Đá Thạch Anh Trắng Thô - Sức Mạnh Tích Lũy Tài Lộc Và Bảo Vệ Gia Đình:

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp truyền nguồn từ trường, khử ác xạ và bảo vệ gia đình khỏi tà khí, cũng như tích lũy tiền tài, phú quý? Hãy thử sử dụng đá thạch anh trắng thô – một sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và cam kết chất lượng cao.

Đối tượng sử dụng sản phẩm này là những người trung niên, có nhu cầu tìm kiếm sự bảo vệ cho gia đình và tích lũy tài lộc. Đá thạch anh trắng thô có tính năng giải trừ sát khí, giúp cho không gian sống của bạn luôn được trong trạng thái cân bằng và hài hòa.

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185

Sản phẩm có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đầu tiên là tính năng truyền nguồn từ trường. Đá thạch anh trắng thô có khả năng thu hút và giữ lại các ion âm trong không khí, giúp cho không gian sống của bạn luôn được trong một môi trường tích cực và đầy năng lượng.

Đá thạch anh trắng thô 9kg-K185

Đá thạch anh trắng nguyên thủy

Thứ hai, đá thạch anh trắng thô còn có khả năng khử ác xạ. Trong thời đại công nghệ hiện nay, chúng ta không thể tránh khỏi các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, Những thiết bị này phát ra sóng điện từ và ánh sáng xanh gây hại cho sức khỏe của con người. Sử dụng đá thạch anh trắng thô sẽ giúp bạn giảm thiểu tác hại của các thiết bị này.

Thứ ba, sản phẩm có khả năng bảo vệ gia đình khỏi tà khí. Tà khí là một loại năng lượng tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của con người. Đặt đá thạch anh trắng thô ở những vị trí xấu trong nhà hoặc những nơi có sát khí để có hiệu quả tốt nhất.

Đá thạch anh trắng thô 9kg-K185

Đá thạch anh trắng tự nhiên giá rẻ

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185

Cuối cùng, sản phẩm này còn giúp bạn tích lũy tiền tài và phú quý. Đá thạch anh trắng thô được coi là một trong những loại đá mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Nếu bạn muốn tăng cường may mắn và tài lộc cho gia đình mình, hãy sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm đá thạch anh trắng thô được chọn lọc kỹ càng và cam kết chất lượng cao. Chính sách bảo hàng sản phẩm trong vòng 6 tháng  sẽ giúp bạn yên tâm sản phẩm.

Đá thạch anh trắng thô 9kg-K185

Đá thạch anh trắng thô độc đáo

Hãy sử dụng sản phẩm đá thạch anh trắng thô để bảo vệ gia đình và tích lũy tài lộc. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian sống của bạn.

Đá thạch anh trắng thô 9kg-K185

Đá thạch anh trắng thô đẹp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185

Chi Tiết Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên trấn trạch 9kg (25 x 21 (cm)-K185 từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024