Cumargold gel - chăm sóc da tại Lotte Market

Thương hiệu: cumargold | Xem thêm Kem dưỡng sau chống nắng Thương hiệu cumargold 

Mô tả ngắn về Cumargold gel - chăm sóc da tại Lotte Market

Bước 1: Tẩy trang da mặt dù không trang điểm hay có trang điểm. Bước này rất quan trọng giúp lỗ chân lông thông thoáng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn). Bước 3: Sau khi lớp gel khô (10s) bôi thêm 1 lớp gel nữa và massage đều, sau đó thư giãn khoảng 20 phút để khô tự nhiên và
: Còn hàng
: Shopee
220.000đ 220.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cumargold gel - chăm sóc da tại Lotte Market

Bước 1: Tẩy trang da mặt dù không trang điểm hay có trang điểm. Sau đó sử dụng sữa rửa mặt để rửa sạch các bụi bẩn và bã nhờn trên da. Bước này rất quan trọng giúp lỗ chân lông thông thoáng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn)Cumargold gel - chăm sóc da
Bước 2: Lấy 1 lượng gel vừa đủ bằng hạt lạc,chấm lên lần lượt các vùng da trán, hai bên má, cằm và mũi sau đó dùng bàn tay massage đều gel trên da mặt.
Bước 3: Sau khi lớp gel khô (10s) bôi thêm 1 lớp gel nữa và massage đều, sau đó thư giãn khoảng 20 phút để khô tự nhiên và da hấp thụ được nhiều tinh chất hơn.
Bước 4: Sau 20p, rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm. Thấm khô da bằng khăn mặt sạch.Ngoài ra bạn có thể dùng kết hợp với Sữa chua, mật ong hoặc chanh để tăng hiệu quả chăm sóc và dưỡng da.

Chi Tiết Cumargold gel - chăm sóc da