Củ hoa lan huệ kép tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hoa trang trí Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Củ hoa lan huệ kép tại Lotte Market

Củ hoa khỏe, đã được xử lý, kháng sâu bệnh* Hoa bền màu, lâu tàn. Hiện nay hoa lan huệ đang được ưa chuộng trồng ở nhiều nơi với nhiều hình thức và vị trí trang trí khác nhau. Tên gọi khác: lan tứ diện. Các lớp vỏ bọc đều mọng nước. Cây lan huệ có dạng thân đứng, là
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Củ hoa lan huệ kép tại Lotte Market

Củ hoa khỏe, đã được xử lý, kháng sâu bệnh
* Hoa bền màu, lâu tàn

Củ hoa lan huệ kép

Lan huệ là họ hàng với loài hoa loa kèn, hoa có kiểu cách nở đặc biệt và có màu sắc sặc sỡ và đa dạng. Hiện nay hoa lan huệ đang được ưa chuộng trồng ở nhiều nơi với nhiều hình thức và vị trí trang trí khác nhau.

  • Tên thường gọi Lan huệ
  • Tên gọi khác: lan tứ diện
  • Cây hoa lan huệ có củ dạng giống củ hành, củ được cấu tạo bởi các bẹ dạng mo cong bao quanh, có nhiều lớp, xếp tầng. Các lớp vỏ bọc đều mọng nước. Rễ của lan huệ là dạng rễ chùm và nhiều rễ phụ khác, kích thước gần như nhau.

  •  

    Cây lan huệ có dạng thân đứng, là dạng thân giả mọc từ củ, thân có màu xanh. Thân của lan huệ cao khoảng 40 đến 70cm. Thân cây lan huệ cứng cáp, bên ngoài có các vân sọc dài song song mờ.

    Lá của lan huệ có màu xanh, lá thuôn dài và nhọn ở đầu, trên lá có các vân sọc dài hết lá.Cây lan huệ có hình thức mọc giống thân hành, mọc đối nhau và ôm sát từ gốc thân giả lên.

     

    Hoa của lan huệ có nhiều màu khác nhau như đỏ, đỏ cam, hồng, vàng, trắng xanh…vv Ngày nay có nhiều loại được phối màu lẫn với nhau rất đẹp. Hoa mọc thành từng cụm, mỗi cụm có khoảng từ 3 đến 4 hoa mọc ra và tạo gần như khối hình cầu. Các hoa nở xòe như hoa loa kèn và lộ nhị hoa dài ra ngoài. Cuống hoa dài mọc từ nách lá.

    Hoa được kết hợp bởi các cánh hoa dài và mịn. tùy vào từng loại hoa mà số cánh hoa khác nhau. Loại hoa đơn có 2 lớp cánh hoa sắp xếp sole nhau được đan xem từ 6 cánh hoa. Còn ở hoa kép thì số được sắp xếp so le 3 lớp bởi 9 cánh hoa đan lại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Củ hoa lan huệ kép

Biểu đồ giá của Củ hoa lan huệ kép trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Củ hoa lan huệ kép từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024

Từ Khóa liên quan Củ hoa lan huệ kép