Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện, linh kiện máy giặt Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197 tại Lotte Market

Công tắc khóa cửa máy giặt cửa ngang MIDEA 3 chân 00197 là phụ kiện quan trọng cho các loại máy giặt cửa ngang. Chất lượng tốt: Công tắc khóa cửa được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo tính an toàn và hoạt động liên tục trong thời gian dài. Tương thích rộng: Công tắc khóa
: Còn hàng
: Tiki
88.000 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197 tại Lotte Market

Công tắc khóa cửa máy giặt cửa ngang MIDEA 3 chân 00197 là phụ kiện quan trọng cho các loại máy giặt cửa ngang. Với thiết kế chắc chắn, độ bền cao, sản phẩm đảm bảo sẽ tăng tính an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197

Chất lượng tốt: Công tắc khóa cửa được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo tính an toàn và hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Dễ dàng thay thế: Với thiết kế tiện lợi và gọn nhẹ của sản phẩm, bạn có thể tự mình lắp ráp và thay mới công tắc khi có sự cố mà không phải mất nhiều chi phí thuê kỹ thuật viên.

Tương thích rộng: Công tắc khóa được thiết kế để sử dụng cho nhiều loại máy giặt của các hãng khác nhau trên thị trường hiện nay. Bạn không phải lo lắng về việc hợp khẩu hay không khi muốn mua sản phẩm này.

Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197

Với công nghệ tiên tiến trong gia công và kiểm tra chất lượng của MIDEA, bạn có được thành phẩm hoàn hảo để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Hãy tin rằng việ điểm này là quan trọg mang lại hiệu quá ca để hỗ trợ muối việch cuôcsôgnhàbạn!

Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197

Biểu đồ giá của Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Công tắc khóa cửa máy giặt MIDEA cửa ngang 3 chân 00197 từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024