Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng tại Lotte Market

Bộ 8 mảnh: 8 thìa đo có thể giúp bạn đo chính xác các thành phần. Gói này chứa các thìa đo có kích thước khác nhau: 1/8 muỗng cà phê, 1/4 muỗng cà phê, 1/2 muỗng cà phê, 3/4 muỗng cà phê, 1 muỗng cà phê, 1/2 muỗng, 1 muỗng và 1 muỗng canh. Nội thất được chải, không
: Còn hàng
: Tiki
423.729 ₫ 423.729 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng tại Lotte Market

Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng

Bộ 8 mảnh: 8 thìa đo có thể giúp bạn đo chính xác các thành phần. Các thìa đo kép giống như hai thìa đo khác nhau, có thể được đặt vào hầu hết các lọ gia vị. Gói này chứa các thìa đo có kích thước khác nhau: 1/8 muỗng cà phê, 1/4 muỗng cà phê, 1/2 muỗng cà phê, 3/4 muỗng cà phê, 1 muỗng cà phê, 1/2 muỗng, 1 muỗng và 1 muỗng canh.

Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng

Vật liệu chất lượng cao: Những chiếc thìa đo này được làm bằng thép không gỉ hạng nặng cấp thực phẩm và có cấu trúc tất cả trong một. Nội thất được chải, không rỉ sét và sẽ không uốn cong hoặc biến dạng, vì vậy chúng rất mạnh.

Dễ dàng để làm sạch: thìa đo không có đường nối và góc chết, bền và dễ dàng để làm sạch, mịn màng và tròn mà không làm tổn thương bàn tay của bạn, và có thể được đặt an toàn trong máy rửa chén để làm sạch.

Thiết kế kép: thìa đo áp dụng thiết kế hai đầu và có thể được đưa vào miệng của một chai nhỏ. Thiết kế đầu Oval Spoon thuận tiện để đào các loại gia vị và không dễ bị đổ, điều này làm cho những chiếc thìa đo này rất thuận tiện để trở thành công cụ nhà bếp.

Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng

Đa chức năng: Bộ thìa đo này rất phù hợp để rang, nấu ăn, đo cà phê, bột protein, gia vị, Khi bạn thực hiện các phép đo chính xác, bạn sẽ sáng tạo trong bếp, đây là một món quà tốt cho bạn bè và gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng

Chi Tiết Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng

Biểu đồ giá của Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Công cụ đo lường nhà bếp bằng thép không gỉ 8 mảnh để đo các thành phần khô và lỏng từ ngày 26-05-2024 - 25-06-2024