Notice: file_put_contents(): write of 5298 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5298 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG - Lotte Market

CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi con xoay Thương hiệu  

Mô tả ngắn về CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG tại Lotte Market

Chào Mừng Các Bạn Đến với Ốc Mỡ Shop. Spinner được sánh ngang với Hiện Tượng Pokemon Go 2016. Bạn Có Biết: Người sáng tạo ra Spinner ( năm 1997 ) thì đang sống trong khu ổ Chuột tại Hoa Kỳ. Spinner đã trở thành HIỆN TƯỢNG năm 2017. Bạn Có Biết: Có vô vàn cách chơi sáng tạo với
: Còn hàng
: Shopee
79.000đ 79.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG tại Lotte Market

Chào Mừng Các Bạn Đến với Ốc Mỡ ShopCON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG
1. Bạn Có Biết: Cả Thế Giới, Cả Việt Nam đang Phát Sốt, Phát Cuồng với Spinner. Spinner được sánh ngang với Hiện Tượng Pokemon Go 2016. Sau 3 tháng xuất hiện: trên Youtube đã có Khoảng 13,100,100 Clip Spinner do người dùng tải lên.
2. Bạn Có Biết: Người sáng tạo ra Spinner ( năm 1997 ) thì đang sống trong khu ổ Chuột tại Hoa Kỳ. 2017 ( sau 20 năm ) người sản xuất không phải trả tiền bản quyền sáng chế Spinner cho tác giả. Spinner đã trở thành HIỆN TƯỢNG năm 2017.
3. Bạn Có Biết: Ý Tưởng Tạo ra Spinner giúp con người giảm Stress, Cai Thuốc Lá, bớt bồn chồn, bớt nghiện các trò Game điện tử bạo lực.
4. Bạn Có Biết: Có vô vàn cách chơi sáng tạo với Spinner. Và có hàng trăm mẫu Spinner khác nhau. Hãy chọn cho mình 1 Spinner ĐỘC NHẤT, LẠ NHẤT và PHONG CÁCH NHẤT tại Ốc Mỡ Shop!
5. Bạn Có Biết: Chính sách của chúng tôi: Tất cả sản phẩm con quay hộp thiếc sang trọng đều chỉ có 1 giá 79K - Khách hàng thỏa sức chọn lựa, không lo về giá! Chúng tôi mang điều tốt đẹp nhất có thể để phục vụ Quý Khách Hàng!

Thông tin chi tiết:CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG
• Spinner quay 2 - 7 phút tùy lực tay.
• Chất liệu: thép không gỉ
• Kích thước: ~7.5cm x 7.5cm
• Công Nghệ Vòng Bi Kép giúp spinner quay êm ( không tiếng động) không rung lắc, và cực kỳ lâu.
• Hộp Thiếc đựng sang trọng rất phù hợp khi làm quà
• Shop Test Hàng Trước Khi Gửi
Fidget Spinner Việt Nam nằm gọn trong bàn tay bạn để bạn có thể tha hồ giải tỏa căng thẳng và nâng cao hiệu quả công việc. Nhưng không quá cầu kỳ nhiều tính năng,Hand Spinner chỉ có một tính năng duy nhất như cái tên của nó, đó là xoay, xoay và quay quay.CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG
Hand Spinner có cấu tạo gồm một trục quay có ổ bi và các cánh. Một Hand Spinner có thể có 2 hoặc 3 cánh, phổ biến nhất là Hand Spinner 2 cánh. Các cánh có nhiệm vụ giữ cân bằng cho Hand Spinner giúp cho hand Spinner quay đều và lâu hơn.

Lưu ý Khi Mua Hàng
1. Vui lòng ghi địa chỉ nhận hàng rõ ràng đầy đủ để tránh bị hủy đơn hàng.
2. Giờ giao hàng là giờ hành chính, vui lòng chọn địa chỉ giao hàng tại nơi bạn ở vào giờ hành chính hoặc sử dụng SĐT người thân ở nhà và nhờ nhận hàng giúp.
3. Vui lòng chú ý điện thoại sau khi bạn đặt hàng. Trong vòng 3h sau đó nhân viên sẽ gọi xác nhận lại đơn hàng. Trường hợp không liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy.
Chúc bạn mua sắm vui vẻ!!!CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG
#spinner #conquay #conquayspinner #dochoigiaitri

Chi Tiết CON QUAY SPINNER UFO HÌNH TRỨNG