Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm tẩy đa năng Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga tại Lotte Market

TẨY MỤN THỊT, MỤN CÓC, NỐT RUỒI NGA CYNEP. Hướng dẫn sử dụng:sử dụng 1 lần một ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng 1 lượng gel vừa đủ bôi lên khu vực cần sử dụng,cần tẩy, chấm lên 1/3 diện tích mục cần tẩy, không dể lan rộng nhé. 2 Sau khi bôi xong 1-2 ngày vẩy
: Còn hàng
: Tiki
75.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga tại Lotte Market

Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga

    TẨY MỤN THỊT, MỤN CÓC, NỐT RUỒI NGA CYNEP

    Giá: 25K/Lọ

    Hướng dẫn sử dụng:sử dụng 1 lần một ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ. chỉ chấm vào từng hột mụn.

    1. Dùng 1 lượng gel vừa đủ bôi lên khu vực cần sử dụng,cần tẩy, chấm lên 1/3 diện tích mục cần tẩy, không dể lan rộng nhé

    Chỉ để 5-10 giây là bôi liền , không để lâu, bôi 1 lần trong vài giây.

    Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga

    2 Sau khi bôi xong 1-2 ngày vẩy bắt đầu bong ra khỏi vùng da đã tẩy. 3 - 5 ngày là sạch da. Nếu là da sừng cần tẩy thêm 1 lần nữa nhưng không sớm hơn 3 ngày sau lần sử dụng đầu tiên.

    3. Chỉ áp dụng cho các sẹo lồi, mụn cóc, nốt ruồi (lồi),

    - Ghi chú: Để có làn da không vết sẹo và thâm sau khi tẩy sạch xong và làn da đã lành chúng ta nên sử dụng Kem trị sẹo, chống thâm để bôi.

    Đối với nốt ruồi chìm lấy que nhỏ, chấm vào đầu nốt ruồi chìm, sau đấy đợi dung dịch cô lại 10s, bôi thuốc đau mắt nhựa. Sau đấy bôi kem trị sẹo khi mảng bẩng bung.

    Kem trị sẹo Klirvin - Thần dược trị sẹo đến từ nước Nga

    Nếu bạn là người gặp một trong các vấn đề trên, bạn đã sử dụng nhiều loại kem trị sẹo, trị rạn và áp dụng đủ các phương pháp như massage, bôi nghệ, …. mà vẫn không có hiệu quả hoặc hiệu quả rất hạn chế, thì Kem sẹo Klirvin là 1 lựa chọn mà bạn nên để ý tới.

    Rất nhiều người dùng đã bất ngờ về tác dụng trị sẹo của kem Klirvin. Với các vết thâm do mụn để lại hoặc các vết sẹo nông do côn trùng đốt, thường chỉ sau 1 tuần đã có kết quả, và sau 2 -3 tuần da bạn đã gần như trở lại trạng thái ban đầu. Với các vết sẹo tổn thương sâu, hoặc vùng sẹo rộng, kem cần khoảng thời gian từ 4 - 6 tuần để cho tác dụng như mong muốn. Với các vùng sẹo nặng hơn như sẹo lồi, sẹo thâm, tổn thương rộng và sâu, kem cần thời gian lâu hơn nên đòi hỏi sự kiên trì của người dùng. Có người dùng đã mất tới gần 1 năm kiên trì để làm mờ và phẳng lại vết sẹo bỏng sau bắp chân, do cơ địa sẹo lồi và rất thâm.

Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga

Biểu đồ giá của Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Compo serum tẩy tàn nhang, nốt ruồi và kem sẹo Nga từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024