Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới) tại Lotte Market

Đã bao giờ bạn hứa rằng mình phải thay đổi bản thân, song sau một thời gian lại phải… hứa tiếp? Suốt nhiều năm qua, tôi luôn trăn trở đi tìm phương thuốc cho căn bệnh “thay đổi chỉ được vài hôm” đó. Nó đã giúp tôi, giúp nhiều người trên thế giới “nhích” tới thành công với một tốc
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 665.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới) tại Lotte Market

Đã bao giờ bạn hứa rằng mình phải thay đổi bản thân, song sau một thời gian lại phải… hứa tiếp? Suốt nhiều năm qua, tôi luôn trăn trở đi tìm phương thuốc cho căn bệnh “thay đổi chỉ được vài hôm” đó.

Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới)

 

Thật may mắn khi tôi đã được biết tới nghệ thuật thay đổi với thói quen nhỏ. Nó đã giúp tôi, giúp nhiều người trên thế giới “nhích” tới thành công với một tốc độ đáng nể, giờ đây tới lượt bạn!

 

Với bộ Combo này, bạn không chỉ sở hữu cách thay đổi bản thân hiệu quả với phương pháp cực kỳ đơn giản, độc đáo mà còn có thể nhận tư vấn từ tác giả thông qua hệ thống tài khoản hỗ trợ đọc sách.

 

BỘ SẢN PHẨM COMBO GỒM CÓ TÀI KHOẢN ĐỌC VÀ NGHE SÁCH ONLINE, NHẬN TƯ VẤN TỪ TÁC GIẢ VÀ:

 

Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới)

 

Sách giấy Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời (TTQĐCĐ): giúp thay đổi bản thân bền vững, trị tật trì hoãn tận gốc, tạo dựng thói quen tốt và loại bỏ thói quen xấu một cách khoa học. Sách có thể áp dụng cho bản thân, hoặc sử dụng để thay đổi người khác một cách khéo léo.

 

 

Sổ tay của người thành công: Tổng hợp các câu hỏi Vàng của người thành công để bạn tự trả lời mỗi ngày, khi thành thói quen bạn sẽ nhận ra việc thay đổi bản thân không hề khó như bạn tưởng.

 

Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới)

 

Bộ 3 vòng tay cao su giúp loại bỏ thói quen xấu: Trong sách TTQĐCĐ có chia sẻ 9 phương pháp hiệu quả giúp bạn loại bỏ thói quen xấu, và vòng tay cao su là một trong số đó.

 

 

Bộ 10 Bookmark song ngữ truyền cảm hứng đọc sách: Những câu nói hay tạo động lực giúp bạn đọc hết mọi cuốn sách đã mua, và tranh thủ học thêm chút tiếng Anh.

 

Đặc biệt: Tặng khóa tự học Online cùng Fususu "7 ngày tạo thói quen khoa học", kèm tài khoản đọc sách Online, nhận tư vấn từ tác, giả cập nhật trọn đời (có phiếu hướng dẫn kèm trong sách, hoặc quét mã QR cuối sach)

Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới)

 

Chú ý: Đặt bộ Combo này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới hàng trăm ngàn so với mua từng sản phẩm cũng như tài khoản đọc sách riêng lẻ. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay rinh ngay về và thay thói quen, thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời của bạn!

LƯU Ý: Shop là hộ kinh doanh cá thể, sẽ không cấp hóa đơn đỏ, quý khách hàng vui lòng thông cảm. Các vấn đề liên quan tới ship hàng do Tiki quản lý, nên khi có vấn đề phát sinh, bạn vui lòng liên hệ Tiki qua số tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất. Hiện Shop chỉ đảm bảo gói hàng, giao cho Tiki sản phẩm chất lượng như mô tả, đồng thời hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng sau này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới)

Công ty phát hànhNXB Đà Nẵng
Phiên bảnKèm Quà Tặng
Loại bìaBìa mềm
Số trang244
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng

Biểu đồ giá của Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Sách Thay Thói Quen Đổi Cuộc Đời Kèm Sổ Tay Người Thành Công Và Quà Tặng Độc Đáo Từ Fususu (Mới) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024