Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: F.C.C | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu F.C.C 

Mô tả ngắn về Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng tại Lotte Market

Nguyễn Gia Racing 247. Lỗi Nồi Exciter 150, chúng ta thường thấy biểu diện nhiều nhất là bóp côn nhiều chạy khoảng 30km trở lên bắt đầu bị, côn không bắt, thậm chí có biểu hiện ”bóp như không bóp”. Nồi Exciter 150 được xác định là lỗi do chất lượng sản phẩm. Cách căng chỉnh không đúng đã dẫn
: Còn hàng
: Shopee
828.100đ 828.100đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng tại Lotte Market

Nguyễn Gia Racing 247
Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng
Sản phẩm được cung cấp tại Shop Siêu Rẻ Mỗi Ngày 365.
Lỗi Nồi Exciter 150, chúng ta thường thấy biểu diện nhiều nhất là bóp côn nhiều chạy khoảng 30km trở lên bắt đầu bị, côn không bắt, thậm chí có biểu hiện ”bóp như không bóp”.
Nguyên nhân gay ra lỗi nồi Exciter 150
Nồi Exciter 150 được xác định là lỗi do chất lượng sản phẩm.
Có một số trường hợp tay côn sau khi mua xe, chủ nhân chiếc xe đã chỉnh lại (giảm độ xa gần của tay côn) lố mức tiêu chuẩn nằm ở 1-1,5 cm (tiêu chuẩn độ rơ) độ rơ, hoặc tay côn căng quá cứng mức (tức không có độ rơ vào trên tay côn).Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng
Cách căng chỉnh không đúng đã dẫn tay tới ”cây ty” bắt dây côn và cây ”đũa” đẩy từ trái qua phải qua ”chuông” nồi trở nên mòn, thậm chí năng hơn là tè đầu tại điểm 2 cây này giáp nhau. Một phần do chất lượng 2 cây ”đũa” không đảm bảo như ở đời trước (điển hình gần nhất Exciter 135 2011) đã khiến sự bào mòn nhanh hơn trong thời gian ngắn.
Cây ”đũa” đẩy từ trái qua phải ( cây bên phải) khi so với hàng zin chưa xài (cây bên trái).
Các nguyên nhân này đã khiến các lá nồi bào mòn theo cộng với sự ”thói quen” bóp côn nhiều của các thế hệ Exciter đời trước đã dẫn tới việc các bố trên lá côn có thể gỡ ra bằng tay sau chạy từ 13.xxxkm trở lên (tình trạng tùy xe).
Như vậy, các vụ việc mà Exciter 150 ”Lỗi Côn Không Bắt” sau khi láp ráp các tình huống, các lỗi, các Clip và các hình ảnh các bạn cung cấp đã tìm ra nguyên nhân. Tình trạng này đang được các biker chuyên về máy, tìm các phụ tùng thay thế như hàng của Indonesia hay Malaysia…
Cam kết hàng đúng như hình, chất lượng chính hãng.Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng

Chi Tiết Combo Nồi FCC Cho Exciter 150cc ( Bố Nồi, Lá Sắt, Bộ Nồi ) chính hãng