Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g tại Lotte Market

Thương hiệu: ANDI | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu ANDI 

Mô tả ngắn về Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g tại Lotte Market

1/ Thông tin thương hiệu: An Điền Food Jsc được thành lập từ năm 2009, là công ty thuộc sở hữu của Canada chuyên chế biến hạt điều và các loại hạt khác. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về các kỹ năng cần thiết, nhà máy của chúng tôi còn được trang
: Còn hàng
: Tiki
317.000 ₫ 317.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g tại Lotte Market

1/ Thông tin thương hiệu: An Điền Food Jsc được thành lập từ năm 2009, là công ty thuộc sở hữu của Canada chuyên chế biến hạt điều và các loại hạt khác. Chúng tôi tự hào khi là công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thiết bị quét tia X và laser màu mới nhất của Nhật Bản trong quá trình chế biến hạt điều. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về các kỹ năng cần thiết, nhà máy của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những công nghệ, máy móc và thiết bị hiện đại để đảm bảo tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được những tiêu chuẩnnghiêm ngặt trong chế biến lương thực, thực phẩm trong và ngoài nước như FDA, ISO 22000, BRC FOODS và HACCP.
- Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Nga, Đài Loan, Philippines, Thuỵ Điển, Nhật Bản và các quốc gia và khu vực khác.

2/ Thông tin sản phẩm:
Hạt Điều Rang Muối Biển Vỏ Lụa Vị Tự Nhiên ANDI Hộp 400g
- Nguyên liệu được công ty chúng tôi thu mua 100% hạt điều ngon nhất tại tỉnh Bình Phước, Việt Nam - là nơi khẳng định có hạt điều chất lượng tốt nhất trên thế giới. Hạt điều rang nguyên vị được chế biến theo công nghệ hiện đại trên thế giới. Không tẩm ướp gia vị, không phụ gia, không phẩm màu, không chất bảo quản giúp giữ trọn vẹn độ thơm ngon và ngọt bùi.

Hạt điều có giá trị dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như:
- Hạt điều giúp kiểm soát cân nặng: chất béo không bão hoà có trong hạt điều có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho người sử dụng và làm hạn chế cảm giác thèm ăn không gây khó chịu cho cơ thể.
- Trong hạt điều giàu chất Sắt, Kẽm, Magie rất tốt cho sự phát triển xương khớp chắc khoẻ.
- Không chứa cholesterol xấu tốt cho sức khoẻ trẻ em, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.

Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g

- Thời hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên dùng ngon hơn trong vòng 15 ngày sau khi mở nắp.
- Bảo quản: ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy nắp kĩ sau khi dùng


Hạt quý phi 227g
Hỗn hợp hạt dinh dưỡng này rất tốt cho phụ nữ mang thai, người ăn chay, ăn kiêng,…
- Hạt điều bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, hạt điều không chứa cholesterol xấu rất tốt cho sức khoẻ trẻ em, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.
- Hạnh nhân: chứa nhiều magie, vitamin E, chất xơ, đặc biệt là chất béo không bão hoà, rất có lợi cho hệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng. Có nhiều chất bổ dưỡng tốt cho sự phát triển của não bộ, là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho phụ nữ mang thai và sự phát triển của thai nhi.
- Hạt ba tây chứa protein, chất béo không bão hoà cùng với các khoáng chất và nhiều loại vitamin khác có tác dụng giảm cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tốt cho hệ thần kinh.
- Hạt hồ đào giàu canxi, sắt, magie, kẽm, kali, giúp hạ mức cholesterol trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường, cải thiện chức năng của hệ thần kinh.
- Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên dùng ngon hơn trong vòng 15 ngày sau khi mở nắp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g

Chi Tiết Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g

Thương hiệuANDI
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Hạt Điều Vỏ Lụa 400g - Hạt Quý Phi 227g từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024