Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml) tại Lotte Market

Thương hiệu: Pur | Xem thêm Bình sữa Thương hiệu Pur 

Mô tả ngắn về Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml) tại Lotte Market

Combo Bình sữa Polypropylene (PP) Pur sơ sinh (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml). Pur là nhãn hiệu được ra đời tại Anh năm 1985, tiên phong trong kỹ thuật sản xuất loại núm ti silicone trong, sạch và an toàn đầu tiên trên thế giới bằng công nghệ Injection Molding (phun vật liệu nóng vào khuôn). Royal Industries
: Còn hàng
: Tiki
267.000 ₫ 267.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml) tại Lotte Market

Combo Bình sữa Polypropylene (PP) Pur sơ sinh (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)

Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)

Giới thiệu

Pur là nhãn hiệu được ra đời tại Anh năm 1985, tiên phong trong kỹ thuật sản xuất loại núm ti silicone trong, sạch và an toàn đầu tiên trên thế giới bằng công nghệ Injection Molding (phun vật liệu nóng vào khuôn). Là nhãn hiệu núm ti đầu tiên trên thế giới được bán rộng rãi trên 50 quốc gia. Royal Industries (Thailand) Public Co. thành lập năm 1969 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tất cả sản phẩm của Pur được làm từ nguyên vật liệu tinh khiết an toàn cho thực phẩm (nhựa nguyên chất, không phải nhựa tái sử dụng) và được kiểm tra chất lượng bằng chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt tại nhà máy cũng như đạt được các chứng nhận chất lượng về sản phẩm em bé tại 50 quốc gia trên thế giới (bao gồm Mỹ, Anh, Nhật,…).Chọn sản phẩm Pur đảm bảo rằng bạn hoàn toàn muốn điều tốt cho con của mình.

Combo gồm:

-1 bình cổ thường Pur Comfort Feeder 1601 (60ml), đi kèm núm ti size S (cho bé từ 0-3 tháng).

Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)

-1 bình cổ thường có quai Pur 1104PP (250ml), đi kèm núm ti thay đổi dòng chảy (cho bé trên 3 tháng), có thể chọn màu xanh hoặc hồng.

Thành phần: Polypropylene (PP), Silicone

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cầm nắm: Bình sữa Pur có thiết kế nhỏ nhắn, phần eo thon gọn, khả năng chống trượt hiệu quả và giúp bé cầm nắm dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có màu sắc nhẹ nhàng nhưng đảm bảo tinh tế và bắt mắt, giúp trẻ thích thú khi sử dụng.
  • Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)
  • Thuận tiện sử dụng: Bình sữa có thiết kế nhiều dung tích mẹ có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sữa của con. Bên cạnh đó nắp đậy bình sữa chắc chắn và núm ti chống trào ngược hạn chế tình trạng rò rỉ sữa. Vạch chia dung tích sữa được in rõ trên bình giúp mẹ pha sữa dễ dàng hơn.
  • Chất liệu an toàn, không chứa BPA: Bình sữa Pur được làm từ 100% chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA và các thành phần độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có loại bình được làm từ chất liệu thủy tinh borosilicate chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao và an toàn.
  • Công nghệ Pro - Flo độc quyền: Bình sữa Pur sở hữu núm ti được thiết kế hiện đại, kết hợp với công nghệ Pro - Flo độc quyền của hãng và vòi chặn khí hình chữ V ở đáy, giúp sữa chảy xuống đều hơn. Từ đó, hỗ trợ bé bú sữa dễ dàng mà không bị nuốt phải bọt khí, tránh tình trạng ọc sữa, đầy hơi.
  • Núm ti mềm mại, đạt tiêu chuẩn an toàn y tế: Núm ti Pur được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mại, giúp trẻ bú sữa dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến răng và hàm. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn y tế, không chứa chất độc hại và không bị biến chất trong quá trình sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã, dung tích thuận tiện sử dụng: Bình sữa được thiết kế mẫu mã đa dạng, có nắp đậy chắc chắn, vạch chia dung tích đảm bảo không bị rò rỉ và thuận tiện khi pha sữa. Đồng thời, sản phẩm còn được thiết kế dung tích đa dạng từ 60 - 250 ml giúp mẹ dễ dàng lựa chọn bình sữa phù hợp cho con.
  • Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng bình để pha sữa cho bé, mẹ cần rửa sạch bình sữa và dụng cụ pha sữa bằng dung dịch vệ sinh bình sữa chuyên dụng. Sau đó tiệt trùng kỹ bằng cách ngâm vào nước sôi từ 3 - 5 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng bình sữa.
  • Sau khi trẻ bú sữa bình xong, mẹ cần vệ sinh bình sữa thật kỹ bằng nước rửa chuyên dụng để đảm bảo bình sạch hoàn toàn.
  • Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)
  • Mỗi ngày, mẹ cần tiệt trùng bình sữa ít nhất 1 lần để đảm bảo an toàn cho trẻ, tránh tình trạng bé bị nhiễm khuẩn khi bú bình.
  • Mẹ cần thay bình sữa mới sau 6 tháng sử dụng và núm ti sau 3 tháng sử dụng để đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. 

Hướng dẫn bảo quản:

Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)

Bình sữa Pur khi không sử dụng cần được đậy nắp kín và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh khu vực có nhiều bụi bẩn và nhiệt độ cao.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml) từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo Bình sữa Pur sơ sinh nhựa PP (60ml) + Bình Pur 2 quai (250ml)