Combo 5 quần gen MuNaFIE tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Phụ kiện cho mẹ Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Combo 5 quần gen MuNaFIE tại Lotte Market

QUẦN LÓT GEN BỤNG MUNAFIE CAO CẤP HÀNG XUẤT NHẬT. Thông tin sản phẩm :. – Chất liệu: cotton, spandex. – Free size: thích hợp với các chị em từ 45-60kg. Phần mông quần có thiết kế đặc biệt, tạo dáng theo những đường cong tự nhiên trên cơ thể giúp chị em luôn cảm thấy vừa vặn & không
: Còn hàng
: Shopee
150.000đ 150.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 5 quần gen MuNaFIE tại Lotte Market

QUẦN LÓT GEN BỤNG MUNAFIE CAO CẤP HÀNG XUẤT NHẬTCombo 5 quần gen MuNaFIE
Quần lót gen bụng Munafie cao cấp được may từ chất liệu vải cotton hoàn toàn tự nhiên, cực kỳ mềm mại , thông thoáng thích hợp với các mẹ sau sinh hay bất cứ chị em nào muốn sở hữu vòng eo thon gọn, cơ bụng phẳng phiu ngay tức thì để diện những bộ đầm ôm sát đầy gợi cảm, quyến rũ.

Thông tin sản phẩm :
– Tên sản phẩm : Quần lót gen bụng Munafie cao cấp
– Chất liệu: cotton, spandex
– Màu sắc: đen, nâu, kem, ghi
– Free size: thích hợp với các chị em từ 45-60kg


Quần lót gen bụng Munafie thiết kế với cạp cao đến 14cm với khả năng co giãn đàn hồi cực tốt, ôm chặt và tạo dáng cho phần bụng giúp che đi vòng eo ngấn mỡ để chị em dù có thân hình chưa hoàn hảo vẫn có thể tự tin khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ đồ thời trang.

Phần mông quần có thiết kế đặc biệt, tạo dáng theo những đường cong tự nhiên trên cơ thể giúp chị em luôn cảm thấy vừa vặn & không bị co lên khi mặc.
Quần lót gen bụng Munafie được dệt liền khối không có đường may 2 bên sườn cùng viền ren mềm mại tinh tế, không hằn vết lên da hay lộ viền khi mặc quần áo bên ngoài.Combo 5 quần gen MuNaFIE

Chất liệu cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mặc giúp chị em luôn tự tin trong mọi vận động.

Đánh giá quần lót gen bụng :
Quần gen bụng giúp cho các chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vòng eo theo gọn tuy nhiên các mẹ nên sử dụng loại quần lót nịt bụng này chỉ sau 20 ngày sau khi sinh trở đi là tốt nhất. Vậy quần Gen bụng có thực sự hiệu quả không và sử dụng sản phẩm này như thế nào là đúng

Cách sử dụng quần lót gen bụng :
Gen bụng/ nịt bụng là cách sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người phụ nữ sau sinh dần trở nên săn chắc như cũ.
Tuy nhiên, bạn không nên vì quá nóng vội muốn lấy lại vóc dáng mà gen bụng quá sớm. Vì nếu gen bụng quá sớm thì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông không tốt, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.
Lý tưởng nhất là bạn hãy chỉ lên gen bụng khoảng từ 1 – 2 tháng sau khi sinh tùy theo sinh thường hoặc sinh mổ (sinh mổ cần gen bụng muộn hơn) và sau khi đã sạch sản dịch. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không được gen bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn.

Chi Tiết Combo 5 quần gen MuNaFIE