Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G tại Lotte Market

Thương hiệu: Samyang | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu Samyang 

Mô tả ngắn về Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G tại Lotte Market

Thưởng thức vị ngon hoàn toàn khác biệt mì Samyang vị gà cay phô mai: sợi mì dai ngon, nước xốt đậm đà, hương thơm quyến rũ, mang đến cái ngon đầy xúc cảm ngay từ lúc chế biến cho đến khi thưởng thức xong. Vì mì có độ cay nồng, bạn nên gia giảm gói gia vị, dùng kèm với mè rang,
: Còn hàng
: Tiki
139.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G tại Lotte Market

Thưởng thức vị ngon hoàn toàn khác biệt mì Samyang vị gà cay phô mai: sợi mì dai ngon, nước xốt đậm đà, hương thơm quyến rũ, mang đến cái ngon đầy xúc cảm ngay từ lúc chế biến cho đến khi thưởng thức xong. 

Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G

Mỗi gói mì là sự hòa trộn hoàn hảo giữa vị cay nồng của ớt, béo ngậy của phô mai và vị ngọt tự nhiên của gà, mang cả tinh hoa ẩm thực xứ kim chi vào một tô mì khiến bạn không thể ngừng đũa.

Vì mì có độ cay nồng, bạn nên gia giảm gói gia vị, dùng kèm với mè rang, rong biển, trứng, để giảm độ cay. Cũng đừng quên chuẩn bị sẵn 1 ly sữa tươi để giảm cảm giác cay nóng khi ăn loại mì Hàn Quốc này nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G

Chi Tiết Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G

Biểu đồ giá của Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 5 Gói Mì Khô Gà Cay Vị Phô Mai SAMYANG 140G từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024