Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm ) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm ) tại Lotte Market

Những lợi ích mà cây hoa cúc vạn thọ mang lại vô cùng lớn cho con người vì vậy việc gieo trồng hoa luôn được quan tâm chu đáo. Kỹ thuật trồng hoa cúc vạn thọ lửa :. Ngâm hạt giống trong nước ấm theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh trong vòng 3 tiếng để hạt dễ lên mầm
: Còn hàng
: Tiki
55.250 ₫ 55.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm ) tại Lotte Market

Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

    Những lợi ích mà cây hoa cúc vạn thọ mang lại vô cùng lớn cho con người vì vậy việc gieo trồng hoa luôn được quan tâm chu đáo. Để góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác trồng cây thì bà con trồng hoa phải nắm vững những kỹ thuật cần thiết để vận dụng.

    Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

    1.Kỹ thuật trồng hoa cúc vạn thọ lửa :

    Cúc vạn thọ lửa trồng quanh năm bắt đầu từ hạt giống cúc vạn thọ. Ngâm hạt giống trong nước ấm theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh trong vòng 3 tiếng để hạt dễ lên mầm hơn. Màu đỏ lùn Pháp cúc vạn thọ rất đẹp.

    Gieo hạt giống vạn thọ 6-8 tuần trước khi sương giá cuối cùng. Cúc vạn thọ nở từ giống hoa trong 8- 10 tuần.

    Chuẩn bị đất gieo ươm: đất sạch, tơi xốp và nhanh thoát nước. Giá thể tốt nhất là gồm 3 loại, tro trấu đã rữa mặn, đất thịt, phân chuồng hoai mục theo tỷ lệ 10 – 4 – 1.

    Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

    Nên làm giàn che bảo vễ hạt mầm trước mưa và nắng gắt, sau khi hạt nảy mần khoảng 5 ngày, có thể bỏ giàn che, lúc này cây đã thích nghi tốt với môi trường có thể nhận nắng hoàng toàn để thúc đẩy quá trình sinh trưởng.

    ồng và chăm sóc vạn thọ lửa

    Sau khi gieo 10 ngày tiến hành tưới phân lân lần đầu, nồng độ thấp. Liều lượng pha 400l nước với 5l nước bánh dầu và 200g phân NPK 16:16:8

    Sau khi hạt nảy mầm được 15 ngày , có thể bứng cây con trồng ra luống, lcus ngày cây cao khoảng 10 cm với 3 -5 lá, khong để cây cao hơn 15 cm và già quá 20 ngày. Khí đấy cây sẽ khó trồng, chậm lớn, cho hoa sớm và kém hoa. Tưới đẫm nước vào đất trước khi trồng.

    Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

    Bánh dầu rất tốt cho vạn thọ nên thường được sử dụng ttrong suốt thời kỳ sinh trưởng của cây. Nên ngâm bánh dầu vào nước trước 10 ngày để bánh dầu phân rac hoàn toàn trong nước, 10kg bánh dầu trong 15 lít nước.

    Để cây ra hoa đẹp nên bổ sung phân bón lá hữu cơ như supermes… phun 10 ngày một lần

    Vạn thọ là loài cây cần ít nước, bộ rex dài 2m, giữ ẩm độ đều khi vừa gieo hạt và mới trồng cây ra luống, khi cây bắt đầu đã phát triển, chỉ tưới nước khi cây có dấu hiệu gần héo rũ.

    Khi cây được 35 ngày tuổi, đã được 6 -7 cặp lá, tiến hành bấm ngọn cho chồi nách phát triển, về sau cây cho hoa nhiều và đều trên mặt, chỉ nên chừa từ 5 -6 chồi nách.

    Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

    3.Kỹ thuật xử lý ra hoa.

    Nếu thấy cây có khả năng nở sớm hơn dự định, xử lý bằng cách tuổi phân đạm 10g/ 10l nước, ngày hai lần để kéo dài thời kỳ sinh trưởng của cây.

    Nếu thấy cây có dấu hiệu nở muộn, có thể ngưng tưới nước từ 1 – 2 ngày để cây có triệu chứng thiếu nước nặng, Khi lá cây héo rũ thì tưới nước vừa ẩm đất, những ngày tiếp theo tưới nước pha với bánh dầu cho cây chuyển sang sinh trửng sinh thực. Có thể dùng kali Nitrat để kích thích ra hoa sớm.

Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )

Biểu đồ giá của Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm ) từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo 5 gói Hạt giống hoa Vạn Thọ lửa ( tặng kèm 1 gói kích thích nảy mầm )