Combo 2 Que Thử Thai QuickStick tại Lotte Market

Thương hiệu: QuickStick | Xem thêm Que thử thai Thương hiệu QuickStick 

Mô tả ngắn về Combo 2 Que Thử Thai QuickStick tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2023-12-31 18:22:22Quickstick hiện là que thử thai được dùng phổ biến ở Việt Nam, được tin dùng trong các phòng khám, bệnh viện phụ sản, các cơ sở kế hoạch hóa gia đình. Quickstick là thương hiệu que thử thai đầu tiên ở Việt Nam, được Công ty PHAMATECH sản xuất tại Hoa Kỳ, do Công ty
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 Que Thử Thai QuickStick tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2023-12-31 18:22:22

Quickstick hiện là que thử thai được dùng phổ biến ở Việt Nam, được tin dùng trong các phòng khám, bệnh viện phụ sản, các cơ sở kế hoạch hóa gia đình.
 

Combo 2 Que Thử Thai QuickStick

Quickstick có độ tin cậy lên đến 99%

Quickstick là thương hiệu que thử thai đầu tiên ở Việt Nam, được Công ty PHAMATECH sản xuất tại Hoa Kỳ, do Công ty TNHH TM Hùng Phương độc quyền phân phối. Trải qua hơn 20 năm với sứ mệnh thông báo “tin vui” sớm nhất và an toàn nhất cho người phụ nữ.

Quickstick hiện là que thử thai được dùng phổ biến nhất ở Việt Nam, đặc biệt được tin dùng trong các phòng khám, bệnh viện phụ sản, các cơ sở kế hoạch hóa gia đình. Đây là sản phẩm duy nhất được đưa vào chương trình Dân Số Kế Hoạch Hóa Gia Đình 5 năm liền.

So với các sản phẩm que thử thai khác, Quickstick có độ tin cậy lên đến 99% (que thử thai bình thường khoảng 97%), hạn sử dụng lên đến 3 năm, độ nhạy cao, phát hiện HCG > = 25 mIU/ml (tương đương thai 7 ngày tuổi). Như vậy, chỉ sau 7 ngày giao hợp, người phụ nữ đang trong kế hoạch sinh em bé có thể kiểm tra mình có thai hay không. Phương pháp này tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp khác, vì giá sản phẩm Quickstick dao động từ 17,000 đến 20,000 tùy vào giá bán của mỗi nhà thuốc, đại lí.

Tại sao sử dụng que thử thai lại nhanh chóng và an toàn?


- Bạn có thể thử thai 7 ngày sau khi giao hợp, các phương pháp khác cần thai 1 tháng tuổi mới chuẩn đoán chính xác.

- Bạn có thể tự mình kiểm chứng mà không cần đến phòng khám, bệnh viện, không cần phải chờ đợi.

- Tiết kiệm chi phí và nhanh chóng. Một hộp quickstick có giá rất dễ chi so với việc đến phòng khám. Thêm vào đó, bạn có thể tự kiểm chứng mỗi sau 7 đến 10 ngày mà không cần chờ đến 1 tháng mới đến phòng khám.

- Khi tự mình thử thai, bạn sẽ cảm thấy an toàn, kín đáo hơn.

- Dễ sử dụng, chỉ cần làm theo hướng dẫn, đảm bảo làm đúng quy trình vào đúng thời điểm, que thử thai sẽ cho kết quả nhanh chóng nhất.

- Sử dụng que thử thai như thế nào mới đúng?

Combo 2 Que Thử Thai QuickStick

Hầu hết các loại que thử thai đều có cách sử dụng gần giống nhau. Với Quickstick, có 4 bước đơn giản để sử dụng que thử thai:


Bước 1: Lấy nước tiểu khoảng ¼ đến 1/3 vào chén nhựa (dụng cụ thử thai).

Bước 2: Xé bao nhôm và lấy que Quickstick ra.

Bước 3: Cắm que Quickstick theo chiều mũi tên thẳng đứng xuống dưới chén nhựa, không nhúng quá vạch quy định trên que (có chữ max).


Bước 4: Chờ nước tiểu thấm vào que trong 5 phút và đọc kết quả.

Nếu vạch màu hồng thứ 2 xuất hiện phía dưới vạch quy định ban đầu thì chúc mừng bạn, bạn đã có thai. Nếu không xuất hiện vạch nào khác thì bạn không có thai.

Để kết quả được chính xác nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Combo 2 Que Thử Thai QuickStick


Chỉ sử dụng que Quickstick 1 lần duy nhất cho 1 lần thử. Vì Quickstick được bảo quản tốt nhất trong môi trường từ 15 đến 30 độ, khi xé bao nhôm ra và thử, que chỉ chính xác trong vòng 15 phút. Kết quả chỉ chính xác nếu que hoàn toàn không bị ướt trước khi đưa vào chén nước tiểu. Đó là lí do không thể sử dụng que quá 1 lần.

Quickstick phát hiện thai sớm nhất trong vòng 7 ngày sau khi quan hệ. Buổi sáng sớm là thời gian thử thai lí tưởng nhất, lúc đó HCG tập trung cao nhất trong nước tiểu.

Chỉ sử dụng Quickstick chính hãng để có kết quả chính xác nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái, xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng chưa được kiểm chứng, khiến bạn hoang mang với kết quả sai lệch, bạn có thai nhưng không xuất hiện vạch thứ 2 và ngược lại. Bạn có thể phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái bằng cách quan sát tem chống hàng giả. Với hàng chính hãng, có logo công ty in chìm trên tem, hàng nhái hoàn toàn không có.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 Que Thử Thai QuickStick

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Combo 2 Que Thử Thai QuickStick trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 Que Thử Thai QuickStick từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024