COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT tại Lotte Market

Thương hiệu: HERA | Xem thêm Nghệ Thương hiệu HERA 

Mô tả ngắn về COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT tại Lotte Market

CÓ THỂ BẠN ĐÃ BIẾT:Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở Nhật Bản, Châu Âu,…đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất #Curcumin có tác dụng #huỷ_diệt_tế_bà_ ung_thư vào loại mạnh. Chính vì những tác dụng vượt trội của tinh chất Cucurmin, Công ty Cung ứng Thực phẩm sạch Sài Gòn (Sagofood) đã nghiên cứu và cho ra đời
: Còn hàng
: Tiki
570.000 ₫ 570.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT tại Lotte Market

CÓ THỂ BẠN ĐÃ BIẾT:
Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở Nhật Bản, Châu Âu,…đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất #Curcumin có tác dụng #huỷ_diệt_tế_bà_ ung_thư vào loại mạnh.
Tại Mỹ, Đài Loan, người ta đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng dùng Curcumin #điều_trị_ung_thư và kết luận: Curcumin có khả năng ức chế, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư da,vú, phổi, dạ dày, đại tràng, ruột, vòm họng, bàng quang…
Curcumin còn là chất bổ cho #dạ_dày, ruột, gan, mật, làm sạch máu, hỗ trợ điều trị vết thương… và hỗ trợ #làm_đẹp, cải thiện làn da, #vóc_dáng cho phụ nữ sau sinh.
Chính vì những tác dụng vượt trội của tinh chất Cucurmin, Công ty Cung ứng Thực phẩm sạch Sài Gòn (Sagofood) đã nghiên cứu và cho ra đời #Sữa_nghệ_Hera – ngon như sữa, tốt như Cucurmin.
Sữa Nghệ Hera Tự hào là Sản phẩm SỮA NGHỆ Đầu tiên & Duy nhất của Việt Nam# Đạt tiêu chuẩn Quốc tế: ISO 22000:2005
Sữa nghệ Hera có tới 98% là #sữa_tách_béo. Nhờ tách chất béo ra khỏi sữa, nên khi uống Sữa Nghệ Hera, hoàn toàn không có lượng chất béo không tốt đưa vào cơ thể, mà cơ thể vẫn nhận được đầy đủ dưỡng chất & năng lượng năng lượng cần thiết từ sữa.
#An_toàn cho Phụ nữ sau sinh, người mắc #bệnh_tiểu_đường và bệnh nhân sau phẫu thuật.

COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT

TÁC DỤNG:
Bổ sung dưỡng chất & năng lượng cần thiết cho bệnh nhân.
Tăng khả năng miễn dịch, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị.
Chống lại tác nhân gây oxy hóa, phòng ngừa nguy cơ ung bướu.
Làm lành vết thương cho bệnh nhân sau phẫu thuật, phụ nữ sau sinh.
Làm đẹp da, chống lão hóa. Giúp phục hồi sức khỏe, vóc dáng, làn da cho phụ nữ sau sinh.
Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng.

Hướng dẫn sử dụng:

Những người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, bị đại tràng. Hoặc những người muốn giảm cân thì nên uống Sữa nghệ trước khi ăn 15 phút
Với những người muốn tăng cân nên sử dụng Sữa nghệ 15-30 phút sau ăn

️ => Uống Sữa nghệ trước bữa ăn
Với những người bị mắc bệnh dạ dày, tá tràng hoặc muốn giảm cân thì nên uống Sữa nghệ 15 phút trước khi ăn. Bởi trong Sữa nghệ vàng chứa hàm lượng curcumin cao, đây là hợp chất có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và đốt cháy lượng mỡ thừa cực kì hiệu quả.
Hơn nữa, khi sử dụng Sữa nghệ trước khi ăn sẽ phát huy được tác dụng của Sữa nghệ vàng một cách hiệu quả, do nếu như cơ thể chứa quá nhiều chất trước đó khi uống Sữa nghệ thì tác dụng của tinh bột nghệ bị chặn lại và không hiệu quả.
️ Bởi vậy, nếu muốn giảm cân thì có thể uống 1 ly thay cho bữa sáng, vừa tạo ra cảm giác no lại mang đến 1 làn da rạng rỡ trong. Các chị em kiên trì áp dụng sau 2-3 tuần sẽ nhận được kết quả, nhất là lượng mỡ vùng bụng sẽ bị tiêu hao đáng kể.
️ Uống Sữa nghệ sau bữa ăn
Còn nếu đã lỡ ăn trước hoặc do bụng đói không thể uống Sữa nghệ thì có thể chờ 15-30 phút sau khi ăn xong để cho thức ăn có đủ thời gian để tiêu hóa hết. Vào lúc đó, chất curcumin trong Sữa nghệ sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất.
️ Ngoài ra, với người muốn tăng cân cũng có thể áp dụng uống Sữa nghệ sau khi ăn, vì nó sẽ giúp chúng ta tăng cân một cách nhanh chóng lại khá an toàn.
Với những người muốn có cải thiện sức khỏe hoặc muốn cải thiện nhan sắc, mỗi ngày nên uống một cốc Sữa nghệ có thể uống trực tiếp hoẵc nếu muốn uống ngọt hơn thì pha cùng mật ong hoặc sữa tươi giúp làn da đẹp hơn, sạch nám và tàn nhang.
️ Ngoài ra, nó sẽ giúp cơ thể kháng lại các bệnh như: hen suyễn, cảm cúm, mệt mỏi, đau họng, đặc biệt hỗ trợ chữa trị viêm khớp và phòng ngừa ung thư.
Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra một vài lưu ý khi uống Sữa nghệ để nó phát huy tác dụng tốt hơn:
Khi pha chế Sữa nghệ, không nên pha với nước sôi hoặc nước quá nóng. Tốt nhất nên sử dụng với nước ấm khoảng 40 - 50 độ C.
Không nên uống Sữa nghệ khi quá đói sẽ làm chất curcumin trong tinh bột nghệ vàng sẽ bị phân hủy và không đạt hiệu quả cao trong sử dụng.
Không nên uống Sữa nghệ một cách tùy hứng, vì một là bạn sẽ không đạt được hiệu quả cao, hai là bạn có thể sẽ bị đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn khó chịu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT

Chi Tiết COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT

Biểu đồ giá của COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan COMBO 2 HỘP SỮA NGHỆ HERA LỚN - NHỎ ( 500GR +100GR) - TẶNG KÈM BÔNG RỬA MẶT