Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật tại Lotte Market

Thương hiệu: Nutricia | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu Nutricia 

Mô tả ngắn về Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật tại Lotte Market

Năng lượngSữa bột Fortimel cung cấp năng lượng cao (4. 000 kcal). Tổng năng lượng cung cấp phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Chất đạm (Protein)Protein là rất cần thiết cho việc duy trì hoạt động của các tế bào và hầu hết các hoạt động của cơ thể. Hàm lượng Protein có
: Còn hàng
: Tiki
700.000 ₫ 700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật tại Lotte Market

Năng lượng
Sữa bột Fortimel cung cấp năng lượng cao (4.35kcal/g; 100kcal mỗi khẩu phần 100ml) đạt yêu cầu dinh dưỡng đầy đủ của bệnh nhân, có thể đáp ứng từ 8-10 ly với mỗi ly là 200ml (cung cấp 1.600-2.000 kcal). Bổ sung 1-3 ly 200ml mỗi ngày, sẽ cung cấp 200-600 kcal.

Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật

Tổng năng lượng cung cấp phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Số lượng ly dùng mỗi ngày sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu năng lượng của từng bệnh nhân.


Chất đạm (Protein)
Protein là rất cần thiết cho việc duy trì hoạt động của các tế bào và hầu hết các hoạt động của cơ thể. Protein là nguồn axit amin thiết yếu và cung cấp nitơ cho quá trình tổng hợp axit amin khác và các hợp chất chứa nitơ rất quan trong cho các chức năng của cơ thể.
Hàm lượng Protein có trong sữa bột Fortimel là 5g với mỗi ly 100ml (20% tổng năng lượng). Có thể được xem là nguồn dinh dưỡng duy nhất, với 8-10 ly 200ml mỗi ngày, cung cấp 80-100g protein.
Bổ sung 1-3 ly 200ml đến 600ml mỗi ngày, sẽ cung cấp 10-30g chất đạm. Đây được xem là đủ để đáp ứng hoặc bù vào lượng Protein bị thiếu do ăn uống bình thường không thể cung cấp đủ, và góp vào nhu cầu chất đạm tăng lên liên quan đến các vấn đề về trao đổi chất.
Tổng số Protein cần được cung cấp sẽ phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Số lượng ly dùng mỗi ngày sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu năng lượng của từng bệnh nhân.
Fortimel không chứa gluten.


Đường (Carbohydrate)
Đường là nguồn năng lượng quan trọng, cung cấp 4kcal/g. Đường ảnh hưởng lớn đến hương vị của các chất bổ sung, điều đó rất quan trọng cho vị giác của bệnh nhân. Đường cung cấp 49% tổng số năng lượng Fortimel.
Sữa bột Fortimel chứa 0,2 g lactose ở mỗi ly 100ml. Phần lớn những người dị úng với lactose có thể dùng đến 12 g lactose mà không có hoặc có ít các triệu chứng.

Chất béo (Fat)
Chất béo là một dạng năng lượng cung cấp 9kcal/g. Chất béo ảnh hưởng đến việc làm rỗng dạ dày và gây cảm giác no, và góp phần nhỏ vào sự thẩm thấu. Hàm lượng chất béo của sữa bột Sữa bột Fortimel chiếm tỷ trọng 30% tổng năng lượng.
Không có khuyến khích nào cho việc bổ sung chất béo. Tuy nhiên, nếu có thể, tỉ lệ khoảng 5: 1 của linoleic: alpha-linolenic axit nên được đáp ứng, được khuyến khích bởi Bộ Y tế. Cả hai axit béo thiết yếu, linoleic và axit alpha-linolenic có trong Fortimel. Tổng n-6: n-3 tỷ lệ là 5,5: 1.


Chất xơ (Tốt cho hệ tiêu hoá )
Sữa bột Fortimel chứa 2,6 gram chất xơ ở mỗi 100 gram bột, cung cấp 0,6 gram mỗi ly 100ml. Hàm lượng chất xơ của Fortimel Powder đại diện cho 1% tổng năng lượng. 

Vi chất dinh dưỡng
Hướng dẫn về lượng vi chất dinh dưỡng ở bệnh nhân chưa được phát triển. Mặc dù khuyến khích mọi người nên sử dụng, một số vi chất có thể không phù hợp cho bệnh nhân suy kiệt. Hơn nữa, sự khác biệt giữa các khuyến khích y tế ở mỗi quốc gia khác nhau.
Bổ sung dinh dưỡng bằng miệng chủ yếu được dùng để cải thiện chế độ ăn uống của bệnh nhân có thể ăn uống bình thường, nhưng không thể đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Năng lượng và chất đạm từ chế độ ăn uống bình thường giảm, các vi chất dinh dưỡng cũng sẽ giảm tương ứng. Vì vậy, cần được đảm bảo rằng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng bằng miệng có chứa tất cả các vi chất dinh dưỡng thiết yếu.
Một ly sữa Fortimel 200 ml cung cấp 7-28% phần lớn các nguyên tố vi lượng và vitamin (theo NIMS).
Những bệnh nhân sử dụng 8-10 ly sữa Fortimel 200ml sẽ đáp ứng 57-141% nhu cầu vi chất dinh dưỡng theo NIMS. Vitamin B12, canxi và vitamin D sẽ đạt tới 175, 199 và 285%. Những bệnh nhân có thể sử dụng sữa bột Fortimel để bổ sung dinh dưỡng cũng sẽ được cung cấp đáng kể các vi chất dinh dưỡng.
Ở mỗi 100kcal, các cấp vi chất dinh dưỡng được thực hiện theo chỉ thị EC để cho các sản phẩm được mô tả là "dinh dưỡng đầy đủ". Xem Bảng 3A để biết thêm thông tin.


Choline (Tốt cho hệ thần kinh và tim mạch)
Choline là tiền thân cho các hợp chất hoạt tính sinh học có vai trò cấu trúc và chức năng đa dạng. RDA của Mỹ khuyến khích nên sử dụng mội lượng thích hợp choline mỗi ngày. Có nhiều cách để bổ sung choline qua ống thông hoặc thức ăn. Để giúp duy trì sử dụng choline, sữa bột Fortimel có chứa 35 mg choline mỗi ly 100 ml thành phẩm (23 gram bột).

 

THÀNH PHẦN

Đạm (21,9g), Chất béo (14,5g), Carbohydrat (57,88g), Đường (18,4g), Chất xơ (2,6g), Vitamin A (423µg), Vitamin D3 (6,6µg), Vitamin E (5,2mg), Vitamin K (23µg), Thiamin (0,58mg), Riboflavin (0,73mg), Folic Acid (130µg), Vitamin B12 (1,2µg), Biotin (12µg), Vitamin C (44mg), Sodium (315mg), Potassium (696mg), Chlorid (394mg), Calcium (519mg), Phosphor (282mg), Magnesium (74 mg), Iron (7mg), Zinc (5,2mg), Copper (756µg), Manganese (1,3mg), Fluorin (462mg), Molybdenum (44µg), Selenium (26µg), Chromium (20µg), Iodin (56µg), Cholin (155mg)

CHỈ ĐỊNH

1. Người biếng ăn và có các rối loạn liên quan
• Kém ăn do căng thẳng, ví dụ chấn thương, bỏng nhẹ
• Bệnh thần kinh hoặc chấn thương ví dụ tai nạn mạch máu não, chấn thương đầu
• Tâm thần / khuyết tật thể chất
• Rối loạn, ví dụ chán ăn
• Bệnh nhân lớn tuổi
• Lão suy / giảm trí nhớ
• Suy mòn phổi tim
• Suy mòn do ung thư và tác động của việc hỗ trợ điều trị ung thư
• Bệnh gan
• HIV / AIDS

2. Rối loạn chức năng

• Chấn thương ở mặt/ hàm
• Ung thư đầu và cổ
• Rối loạn nuốt và vấn đề về răng
• Tắc nghẽn một phần của đường tiêu hóa trên
• Tắc nghẽn đường tiêu hóa không đầy đủ hoặc mãn tính

3. Rối loạn chức năng đường tiêu hóa
• Viêm tụy
• Bệnh viêm đường ruột
• Hỗ trợ hóa trị liệu ruột ở bệnh nhân ung thư
• Bệnh rò hậu môn
• Hội chứng ruột ngắn

4. Ăn trước khi phẫu thuật ở bệnh nhân suy kiệt

5. Chuẩn bị bệnh nhân trước khi phẫu thuật ruột, nội soi và hỗ trợ điều trị bệnh đường ruột khác (làm sạch ruột)

6. Cho ăn bổ sung sau phẫu thuật của bệnh nhân sau khi phẫu thuật dạ dày

7. Bệnh nhân tăng yêu cầu:
• Xơ nang
• Kém hấp thu
Sữa bột Fortimel đặc biệt thích hợp cho:
• Bệnh nhân có nhu cầu năng lượng tăng
• Bệnh nhân có nhu cầu đạm gia tăng (như gặp khó khăn trong việc trao đổi chất, bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân ung thư, bệnh nhân bị bỏng và các vết thương khác, và các bệnh nhân bị nhiễm trùng).

8. Đối với chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ vitamin khoáng chất cần thiết, những người có nhu cầu dinh dưỡng cao như phụ nữ có

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Pha với nước uống, mỗi lần 200ml, ngày 2 – 3 lần tùy theo nhu cầu dinh dưỡng từng người.

 Để pha 200ml Fortimel cung cấp 200kcal và 10g đạm: cho 8 muỗi bột gạt phẳng với 50ml nước quấy đều, sau đó cho thêm nước để được dung dịch 200ml rồi sử dụng.

Chú ý:

 Sản phẩm sữa Fortimel Powder không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Sản phẩm chỉ sử dụng qua đường ruột, không sử dụng qua đường truyền.

 Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người lớn. Có thể sử dụng như một nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất

 Khi sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sỹ, cần tuân thủ nghiêm chỉnh các chỉ dẫn.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật

Biểu đồ giá của Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 hộp Sữa bột Fortimel Powder bổ sung dinh dưỡng, dành cho người suy nhược, kém hấp thu, sau phẫu thuật