Notice: file_put_contents(): write of 5050 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5050 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái) - Lotte Market

Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bao cao su Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái) tại Lotte Market

Sagami Tight Fit được thiết kế ôm khít, không có đầu thừa ở đầu bao như các sản phẩm khác. Bao cao su Sagami Tight Fit sử dụng chất bôi trơn Silicone cao cấp cho bạn cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Xuất xứ: Nhật Bản. Mô tả chi tiết. Các
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái) tại Lotte Market

Sagami Tight Fit được thiết kế ôm khít, không có đầu thừa ở đầu bao như các sản phẩm khác. Cùng với 6 lớp lượn sóng giúp ngăn ngừa việc trơn tuột sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, thoải mái khi sử dụng.Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái)
Bao cao su Sagami Tight Fit sử dụng chất bôi trơn Silicone cao cấp cho bạn cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
Chất liệu cao su cao cấp siêu mỏng có khả năng truyền nhiệt cực nhanh và tự co giãn theo kích cỡ.
Xuất xứ: Nhật Bản.Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái)
Quy cách: 12 chiếc/ 1 hộp.
Mô tả chi tiết
SAGAMI là biểu tượng của loại bao cao su sang trọng, siêu mỏng và an toàn nhất thế giới với những nhãn hiệu nổi tiếng như: Sagami Original (Poly Urethane), Type E, VIS-A-VIS, Excalibur, Love Me, Playboy,... Các sản phẩm này được người tiêu dùng Châu Âu bình chọn là sản phẩm chất lượng số một, trước đây chỉ được giới thiệu chủ yếu tại các thị trường cao cấp như Nhật, Mỹ, Canada, Châu Âu, Hàn Quốc,… và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái)
Sử dụng bao cao su SAGAMI mới ngay trước khi quan hệ tình dục để ngăn ngừa việc có thai hay tiếp xúc với chất dịch có thể mang mầm bệnh lây truyền qua đường tình dục từ cơ thể bạn tình như HIV (AIDS) và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác - Giang mai, bệnh lậu, viêm gan B, nấm cổ tử cung, herpes.
Sagami Tight Fit là sản phẩm mới chất lượng cao, có thiết kế đột phá với 6 lần sóng ôm khít giúp ngăn ngừa việc trơn tuột, cho người dùng cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng.
Sagami Tight Fit được thiết kế ôm khít, không có đầu thừa ở đầu bao như các sản phẩm khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp và thiết kế siêu mỏng giúp cho nó có khả năng truyền nhiệt cực nhanh và tự co giãn theo kích cỡ.Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái)
Sagami Tight Fit sử dụng chất bôi trơn Silicone cao cấp cho bạn cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Màu tím của sản phẩm sẽ giúp “cuộc yêu” trở lên ngọt ngào, lãng mạn hơn.Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái)
Sản phẩm đã nhiều năm liền được người tiêu dùng Châu Âu bình chọn là sản phẩm cao cấp chất lượng số một trên thế giới dưới các thương hiệu: Sagami, Zenith, Protex, Vizit, Control, Kimono, Trojan, Durex Deluxe, Sico, Ceylor,...

Chi Tiết Combo 2 hộp bao cao su Sagami - 6 lần lượn sóng (24 cái)