Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng tại Lotte Market

Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng. Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản
: Còn hàng
: Tiki
268.250 ₫ 268.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng tại Lotte Market

Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

1/Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua

Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Người mua trở nên khan hiếm và chúng ta phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ để ký được hợp đồng với một số ít người vẫn muốn mua hàng. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản đối ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đột ngột hủy bỏ đơn đặt hàng hoặc gây áp lực buộc bạn phải giảm giá.

Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng chỉ tiêu bán hàng của bản thân. Nếu không, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng và khoản tiền tiết kiệm của bạn sẽ bốc hơi trong một thị trường đang rơi tự do. Trong cuốn sách Nói sao cho khách hàng thích - Bán sao cho khách hàng mua, chuyên gia bán hàng Jeb Blount cung cấp một kế hoạch chi tiết và tối quan trọng để bạn duy trì động lực, giữ cho danh sách khách hàng của bạn luôn dồi dào, đảm bảo giữ chân khách hàng và củng cố sự nghiệp của bạn trong những thời điểm đầy biến động.

2/Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ bán hàng. Hiromi Wada, người được mệnh danh là “nhà tư vấn bán hàng tạo nên doanh số tuyệt vời” ở Nhật Bản sẽ chỉ cho bạn bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính saler, để biến khách hàng thành người hâm mộ và tiếp tục ủng hộ mua. Bạn sẽ nhận ra “sức mạnh và lợi thế không ngờ của chính mình”, cũng như cách thức duy trì “fan thương hiệu” trong tương lai.

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn biết bản chất quan trọng thực sự của kinh doanh không phải con số doanh thu, mà là cảm tình của khách hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng- Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng từ ngày 10-04-2024 - 10-05-2024