Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân tại Lotte Market

Combo 2 cuốn sách tư duy - kĩ năng sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân. KỶ LUẬT vốn là ván cờ bạn phải tự đấu với chính mình. Thua - bạn mãi sống trong cảm giác tạm bợ, nuối tiếc. Hãy kiên trì đặt ra yêu cầu cao với bản thân,
: Còn hàng
: Tiki
160.500 ₫ 160.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân tại Lotte Market

Combo 2 cuốn sách tư duy - kĩ năng sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân

Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân

1.Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

KỶ LUẬT vốn là ván cờ bạn phải tự đấu với chính mình. Thắng - bạn sẽ có được “bản năng của người mạnh mẽ nhất”, đó là sự tự kiểm soát bản thân. Thua - bạn mãi sống trong cảm giác tạm bợ, nuối tiếc. Càng dễ dàng dung túng cho những thói quen trì hoãn bao nhiêu, cuộc sống của bạn sẽ đi càng nhanh tới sự mất kiểm soát và thiếu quy hoạch bấy nhiêu.

Hãy kiên trì đặt ra yêu cầu cao với bản thân, từ chối sự mê hoặc của thói tùy tiện đồng thời thiết lập cho mình những thói quen tốt trong hành vi thường ngày. Sự nỗ lực sẽ luôn được đền đáp xứng đáng nếu bạn biết cách đầu tư công sức và thời gian. Bởi một ngày nào đó trong tương lai, những gì bạn làm sẽ phản chiếu đầy đủ trên chính con người và cuộc đời của bạn.

CÀNG KỶ LUẬT, CÀNG TỰ DO - Mong rằng tại thời điểm kết thúc hành trình với cuốn sách, bạn đã là một phiên bản khác kỷ luật hơn, nhưng tự do hơn.

Một vài trích dẫn:

“Bạn cần phải biết rằng tình yêu là hoa thêu trên gấm. Có thì tốt, không có cũng chẳng sao, thực sự không đáng để bạn vì nó mà từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ cơ hội thăng tiến thậm chí là từ bỏ cả cuộc đời vinh hoa sau này.”

“Những người trưởng thành như chúng ta nên nhìn cuộc sống rộng hơn một chút, ghen có thể có, tức giận có thể có. Thế nhưng, có những cảm xúc chỉ nên lướt qua trong lòng, ngày hôm sau ngủ dậy hãy để nó rời đi cùng với đêm đen mới là cách lựa chọn tốt nhất.”

“Mỗi người đều có kinh nghiệm sống không giống nhau, yêu cầu không giống nhau. Điều giống nhau là chúng ta đều nên tìm mọi cách trau dồi khả năng của bản thân để sống tốt cuộc đời này.”

2. Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân

 

Bạn có cần giúp đỡ để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống không? Thực tế là tất cả chúng ta đều cần giúp đỡ!

Hầu hết chúng ta lớn lên mà không học về bất kỳ quy trình nào để giải quyết những vấn đề phổ biến thường gặp phải - như khi lốp xì hơi, mà hầu hết chúng ta đều học cách giải quyết khó khăn trong “trường đời” khắc nghiệt.

Nhưng có một cách dễ dàng hơn. Lộ trình sức mạnh cá nhân là một công cụ đa năng thiết thực và đã được chứng minh, giúp chúng ta ra quyết định, giải quyết vấn đề, đặt mục tiêu và lập kế hoạch. Vậy  "Lộ trình sức mạnh cá nhân" là gì?

Lộ trình sức mạnh cá nhân là một quy trình giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch. Điều này phụ thuộc vào ba kỹ năng thiết yếu mà tất cả chúng ta đều có từ khi sinh ra - đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực, các phương pháp giúp mài giũa những kỹ năng thiết yếu này và bài tập thực hành để chỉ ra cách áp dụng những phương pháp đó. Có năm bảng định dạng riêng được tùy chỉnh cho từng người (Lộ trình) và Lộ trình này có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng, thiết bị hoặc trên giấy.

Cuốn sách này sẽ chỉ ra cách khám phá và sử dụng ba kỹ năng thiết yếu bạn sẵn có – đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực – để đưa bạn đến đích mong muốn.

Cuốn sách này gồm ba phần:

Phần một là những kiến thức cơ bản và cách sử dụng Lộ trình cá nhân hiệu quả.

Phần hai trình bày những phương pháp mài giũa ba kỹ năng thiết yếu để bạn có thể kết hợp những kỹ năng đó.

Phần ba trình bày cách thoát khỏi tình trạng bế tắc, cách áp dụng phương thức Lộ trình sức mạnh cá nhân trong những vấn đề đời thực và bài học kinh nghiệm được rút ra từ hai người thầy xuất chúng của tôi.

Nội dung của mỗi chương dựa trên nội dung chương trước đó, giúp bạn hiểu hơn điều gì sẽ hiệu quả và vì sao lại như vậy. Tôi khuyên bạn nên đọc cuốn sách này theo trình tự. Tuy nhiên, cho dù bạn bỏ qua một số chương và chỉ đọc một vài phần, cuốn sách này vẫn có ích cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn sách Tư Duy - Kĩ Năng Sống : Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do + Lộ Trình Sức Mạnh Cá Nhân từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024