Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh tại Lotte Market

Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh. Hướng dẫn rõ ràng: Sử dụng cuốn sách tinh thể này để khám phá mọi khía cạnh của việc chữa bệnh, bao gồm cách sử dụng các tinh thể khác nhau và 10 tinh thể hàng đầu mà mọi bộ sưu tập nên có. Cấu hình
: Còn hàng
: Tiki
351.000 ₫ 351.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh tại Lotte Market

Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh

Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh

1/Năng Lượng Tinh Thể

Hướng dẫn rõ ràng: Sử dụng cuốn sách tinh thể này để khám phá mọi khía cạnh của việc chữa bệnh, bao gồm cách sử dụng các tinh thể khác nhau và 10 tinh thể hàng đầu mà mọi bộ sưu tập nên có.

- Các biện pháp chữa bệnh: Mang đến những điều tích cực cho sức khỏe về tâm linh, tâm lý, tình cảm và sinh lý bằng cách sử dụng các tinh thể cụ thể, lời niệm chữa bệnh và lưới tinh thể.

- Cấu hình tinh thể toàn diện: Tìm hiểu cách xác định các loại tinh thể khác nhau với 50 cấu hình tinh thể chi tiết có hình ảnh của cả phiên bản đã gia công và chưa gia công.

2/Năng Lượng Tâm Linh

Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh

Những người chỉ dẫn tâm linh của bạn sẽ hỗ trợ bạn trở nên phù hợp với chân ngã, củng cố niềm tin của bạn vào Vũ trụ và bản thân, phát triển những năng lực và tài năng của bạn, đồng thời tìm ra mục đích sống. Họ sẽ giúp bạn phát triển lòng can đảm và khả năng lãnh đạo để tạo ra thế giới mà bạn muốn thấy – một thế giới hòa hợp, hòa bình và hợp tác hơn. Chúng tôi cần bạn và tầm nhìn của bạn cho tương lai. Đặc biệt là khi bạn đã từng có thiệt thòi trong quá khứ. Chúng ta cần đưa vào những quan điểm mới để tìm ra giải pháp cho những vấn đề chúng ta gặp phải ngày hôm nay.

Cuốn sách này không chỉ giải thích người chỉ dẫn tâm linh là ai mà còn khám phá những đặc điểm, lợi ích và thách thức cụ thể mà mỗi kiểu chỉ dẫn mang lại. Nó cũng có một phiên bản mở rộng của bài trắc nghiệm nhằm giúp bạn khám phá kiểu chỉ dẫn tâm linh đồng hành cùng bạn và cách tốt nhất để giao tiếp với họ. Trên hết, nó trấn an bạn rằng bạn không cần phải là pháp sư, phù thủy, linh mục hay người thực hành tâm linh chuyên nghiệp, hoặc cần có bất kỳ khả năng đặc biệt nào để làm điều này. Tất cả những gì bạn cần là một trái tim và khối óc rộng mở, cùng với trí tò mò lành mạnh.

Chúng ta không thể giải câu đố nếu thiếu một số mảnh ghép. Và chúng ta không đủ khả năng để nhìn thế giới theo một cách duy nhất. Đón nhận những kiểu chỉ dẫn tâm linh đã bị bỏ qua trong quá khứ là một cách để mở rộng quan điểm đó. Bạn sẽ mang đến những quan điểm mới nào dưới sự giúp đỡ của những người chỉ dẫn tâm linh?

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 Cuốn Nuôi Dưỡng Tâm Hồn-Năng Lượng Tinh Thể+ Năng Lượng Tâm Linh từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024