Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced" tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced" tại Lotte Market

Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản). Thế nhưng một nghịch lý xảy ra là chúng ta đều ép bản thân phải sống theo tiêu chuẩn của người khác và ép người khác phải sống theo những gì ta tin tưởng. Bằng những phân tích thực tế, chỉ dẫn ngắn gọn nhưng sắc bén, “Mặc kệ
: Còn hàng
: Tiki
164.500 ₫ 164.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced" tại Lotte Market

1. Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản)

Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced

Dầu cho mỗi người chúng ta đều cùng nhau sống trong một cộng đồng chung, nhưng mỗi người đều được xây đắp bằng những kinh nghiệm, những khả năng và những niềm tin khác nhau. Thế nhưng một nghịch lý xảy ra là chúng ta đều ép bản thân phải sống theo tiêu chuẩn của người khác và ép người khác phải sống theo những gì ta tin tưởng. Cuốn sách “Mặc kệ thiên hạ - sống như người Nhật” với ngòi bút của tác giả Mari Tamagawa – một chuyên gia nổi tiếng về tâm lý học - sẽ cùng bạn soi chiếu lại tất cà và nhận ra rằng bạn nên sống đời cho chính bạn, bạn chỉ có thể bớt đau khổ khi ta không còn dựa dẫm hay sống như lời người khác nói.

Bằng những phân tích thực tế, chỉ dẫn ngắn gọn nhưng sắc bén, “Mặc kệ thiên hạ - sống như người Nhật” sẽ giúp bạn thoát khỏi trạng thái mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn tiêu cực và bắt đầu với hành trình làm việc với chính bản thân mình, gỡ bỏ lo âu, và tìm được cách cư xử với “nỗi buồn” bằng cách thức đúng đắn và hiệu quả nhất.

“Mọi người đều gặp rắc rối trong những mối quan hệ xã hội, hay có thể nói, mối quan hệ giữa bản thân và “một người khác”. Người này có thể là đồng nghiệp, cấp trên, người yêu hoặc bạn đời, thậm chí là cha mẹ hay người đã khuất. Hầu hết những vấn đề mọi người bận tâm đều bắt nguồn từ một người khác.”

Chúng ta hay có xu hướng tìm ra bên ngoài khi có vấn đề với cảm xúc. Chúng ta tìm người nghe ta tâm sự, chúng ta tìm lời an ủi từ kẻ khác. Nhưng có lẽ ai cũng hiểu rằng, đến cuối cùng có thể ta vẫn buồn bã, dù trong khoảnh khắc ta như được “thanh thản”. “Mặc kệ thiên hạ” nhắc bạn rằng: khi mệt mỏi, đừng cố gắng tìm cách xoa dịu. Hãy dũng cảm đối mặt với chính mình, những tấm khiên từ sự an ủi của ai đó chưa bao giờ an toàn và bền vững. Mặc kệ thiên hạ, hãy đi theo con đường của riêng mình. Ngọn đuốc bên trong bạn chiếu rọi nội tâm, thiêu đốt nỗi đau ấp ủ. Hãy tự thắp đuốc lên mà đi, đừng trông đợi từ ánh sáng của những ngọn đuốc khác.

“Mặc kệ thiên hạ - sống như người Nhật” đã là người bạn đồng hành cùng hàng triệu bạn trẻ, và giờ đây hi vọng rằng cuốn sách này sẽ tiếp tục hành trình đó cùng với những người bạn tiếp theo, để chúng ta có thể cùng nhau trưởng thành theo tháng năm.

2. Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced" 

Để cảm thán cuộc sống suôn sẻ hay bế tắc, chúng ta có một câu cửa miệng “ăn ở cả”. Có thể nói, “ăn ở” chính là những THÓI QUEN SINH HOẠT làm nên mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi năm và cả một giai đoạn trong đời người.

Ai cũng biết một cuộc sống có ý nghĩa bắt đầu từ những thói quen lành mạnh. Vậy tại sao vẫn có nhiều người “sống mòn”, thức khuya dậy trễ, ăn uống không kiểm soát, không có kế hoạch làm việc hiệu quả?

Trong cuốn sách “Một ngày của tôi có 48 giờ”, tác giả trẻ Anh Tuan Le sẽ chia sẻ tất cả về cách tạo dựng 12 thói quen “healthy & balanced”, giúp bạn từng bước thay đổi giao diện bản thân và nâng cấp chất lượng cuộc sống. Mỗi thói quen đều được tiến hành bằng 3 câu hỏi:

What (Cái gì) - Công cụ thực hành thói quen: chia sẻ tất cả những ứng dụng hiệu quả giúp bạn quản lý sinh hoạt hằng ngày: dậy sớm, ngủ đúng giờ, theo dõi sức khỏe, thiền, viết lách, quản lý tài chính…

How (Như thế nào) - Cách thức thực hành thói quen: cách áp dụng những thủ thuật tâm lý để giải quyết vấn đề, cách phân loại và quản lý công việc.

Why (Tại sao) - Động lực thực hành thói quen: Đây là câu hỏi quan trọng nhất quyết định sự thành bại của mỗi người. Vì mỗi cá nhân có một nền tảng khác nhau, chúng ta phải tự tìm ra động lực và cách thức của chính mình. Mỗi quyết định của chúng ta đều xuất phát từ một nỗi sợ sâu bên trong. Khi tìm ra nỗi sợ sâu thẳm đó, bạn đã giải quyết được một nửa vấn đề. Một nửa còn lại phụ thuộc vào sự quyết tâm và kiên trì của bạn.

Mục đích của tất cả những thói quen này là hướng đến một cuộc sống với 3 tiêu chí: sự tối giản (minimalist), sự hiệu quả (productivity) và chánh niệm (mindfulness - một lối sống thiền, tập trung vào hiện tại).

Thời gian là loại tài sản công bằng nhất vì ai cũng chỉ có 24 giờ mỗi ngày. Cách bạn đầu tư vào bản thân ngày hôm nay sẽ quyết định sự tiến bộ trong sự nghiệp, hài lòng với bản thân và chất lượng cuộc sống của bạn ngày mai.

 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced"

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced" trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced" từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 cuốn Kỹ Năng Sống: Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật (Tái Bản) + Một Ngày Của Tôi Có 48 Giờ - 12 Thói Quen “Healthy & Balanced"