Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên tại Lotte Market

Thương hiệu: BabyCute | Xem thêm Tã vải Thương hiệu BabyCute 

Mô tả ngắn về Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên tại Lotte Market

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute cho bé từ 0 - 3 tháng tuổi (2 - 5kg) được thiết kế hiện đại với nhiều nút bấm chia thành từng nấc khác nhau giúp mẹ điều chỉnh sao cho vừa vặn với bé (có thể mở rộng hay thu hẹp theo ý muốn) cùng 2 bên tay tã sẽ ôm trọn
: Còn hàng
: Tiki
150.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên tại Lotte Market

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute cho bé từ 0 - 3 tháng tuổi (2 - 5kg) được thiết kế hiện đại với nhiều nút bấm chia thành từng nấc khác nhau giúp mẹ điều chỉnh sao cho vừa vặn với bé (có thể mở rộng hay thu hẹp theo ý muốn) cùng 2 bên tay tã sẽ ôm trọn vòng bụng của bé cũng như vòng đùi và khi mẹ cố định vỏ tã với lót một cách dễ dàng đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát suốt cả ngày khi sử dụng cho thiên thần bé bỏng của mình.

Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên

 

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute có thể giặt và tái sử dụng tiếp cho lần sau, tiết kiệm chi phí, an toàn, tiện dụng, không bị ướt ra ngoài tã, giữ cho bé được khô ráo, chống mẩn ngứa, ngăn hăm tã do tã vải không có hóa chất, giảm chất thải rắn ra môi trường.

 

Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên

Hướng dẫn sử dụng:

Ngay sau khi mua về, mẹ nên xem hướng dẫn sử dụng chi tiết gửi kèm theo bộ tã. Kế tiếp mẹ tháo rời vỏ tã và lót đem pha bột giặt ngâm khoảng 3h rồi giặt tay (1-2 tuần đầu, mẹ hãy vắt thật khô và phơi dưới ánh nắng hoặc chỗ thông gió). Mẹ nhớ vò miếng lót cho tơi sợi vải để tăng khả năng thấm hút.

Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên

Tuyệt đối không dùng nước xả vải vì có màng bám làm giảm độ thấm hút của miếng lót. Mẹ nào có máy giặt có thể để vào máy ở chế độ vắt mấy phút cuối, máy giặt sẽ sấy cực hết nước đem phơi nhanh khô.

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute giặt tay hay máy đều được không sợ bay màu hay sờn cũ.

 

Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên

Mẹo khử mùi khai

Lấy 200ml giấm ăn pha với 4 lít nước để ngâm vỏ tã và lót trong vòng 30 phút đem đi xả sơ. Sau đó giặt lại với bột giặt và xả sạch với nước. Giúp chống mùi hôi, diệt khuẩn tự nhiên và chống mốc, hoàn toàn không hại cho da bé. Nếu sau khi giặt phơi khô không còn nghe mùi khai thì không dùng mẹo này.

Khi tã đã khô, mẹ có thể cất giữ tã theo cách mình thích, đặt miếng lót lên trên vỏ tã, gấp lại làm đôi cho gọn, chồng lên nhau và xếp vào tủ, khi cần lấy ra thì có đủ cả bộ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên

Chi Tiết Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên

Thương hiệuBabyCute
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 bộ tã vải Sơ sinh BabyCute size SS (2 - 5kg) - Giao mẫu ngẫu nhiên