Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần ôm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren tại Lotte Market

Ngoài những mẫu quần lót kiểu dáng truyền thống thường sử dụng hàng ngày, quần lót dạng đùi cũng là một loại đồ lót không thể thiếu giúp chị em phụ nữ tự tin diện các loại váy khác nhau. Kiểu dáng thời trang, thiết kế màu sắc nhã nhặn, chất vải mềm mịn, mát mẻ thoải mái kết hợp
: Còn hàng
: Tiki
232.000 ₫ 232.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren tại Lotte Market

Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren

    Ngoài những mẫu quần lót kiểu dáng truyền thống thường sử dụng hàng ngày, quần lót dạng đùi cũng là một loại đồ lót không thể thiếu giúp chị em phụ nữ tự tin diện các loại váy khác nhau. Đặc biệt hơn, giới thiệu một sản phẩm mới đó chính là quần lót đùi ren với họa tiết xinh xắn chắc chắn sẽ chiều lòng chị em phụ nữ kể cả những người khó tính nhất!

    Kiểu dáng thời trang, thiết kế màu sắc nhã nhặn, chất vải mềm mịn, mát mẻ thoải mái kết hợp với bất cứ trang phục ngoài nào. Hoa văn ren nhẹ nhàng cho cảm xúc tình yêu thăng hoa. Đường may tinh tế, chắc chắn, tỉ mỉ, độ bền cao, kiểu dáng ôm gọn giúp nâng tạo độ săn chắc cho vòng 3.

    Free size :Từ 40kg-57kg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệuRen
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 10 Quần lót nữ đùi dạng ren từ ngày 16-04-2024 - 16-05-2024