Notice: file_put_contents(): write of 4394 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4394 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Combo 10 quả bóng bay phát sáng - Lotte Market

Combo 10 quả bóng bay phát sáng tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bóng bay Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Combo 10 quả bóng bay phát sáng tại Lotte Market

Bong bóng là sản phẩm mang tính sáng tạo mới với đèn led nhỏ - hiệu ứng ánh sáng sẽ được kích hoạt trong bóng tối và quan trọng là đèn có thể thắp sáng trong một thời gian khá dài. Sản phẩm nhiều màu khác nhau chắc chắn sẽ là món quà yêu thích cho các bé. Khác với
: Còn hàng
: Shopee
50.000đ 50.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 10 quả bóng bay phát sáng tại Lotte Market

Bong bóng là sản phẩm mang tính sáng tạo mới với đèn led nhỏ - hiệu ứng ánh sáng sẽ được kích hoạt trong bóng tối và quan trọng là đèn có thể thắp sáng trong một thời gian khá dài.Combo 10 quả bóng bay phát sáng
- Ngoài ra, sản phẩm có thể được làm đầy bằng không khí để bóng bay lên, hoặc nén lại bằng khí helium.
- Sản phẩm nhiều màu khác nhau chắc chắn sẽ là món quà yêu thích cho các bé.
- Sản phẩm mới này được ưa chuộng không chỉ làm đồ chơi cho trẻ con mà còn có thể làm vật trang trí đẹp mắt trong các buổi tiệc đêm nữa.
- Khác với những sản phẩm bóng bay thông thường khác, bong bóng có đèn led phát sáng sẽ thu hút hơn với những màu sắc có chứa luồn ánh sáng bắt mắt, trông thật ngộ nghĩnh và đáng yêu.
- Một buổi tiệc đêm sẽ càng trở nên cuốn hút và lung linh sắc màu tự nhiên với những quả bóng này, gia đình bạn sẽ có một buổi tối thật đặc biệt và ấm cúng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
- Tên : Bóng Bay Phát Sáng Hiệu Ứng Đèn Led.
- Chất liệu : Cau su co giãn cao cấp.
- Đường kính : 12cm
- Màu sắc : đỏ - xanh lá - xanh biển - vàng - trắng
- Hiệu ứng ánh sáng được kích hoạt trong bóng tối.Combo 10 quả bóng bay phát sáng
- Thời gian sáng lên tới tối đa 15h.
- Xuất xứ : ĐÀI LOAN
- Sản phẩm đóng gói nilong.
- Sản phẩm bao gồm : Bóng + Que + Đèn Led

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :Combo 10 quả bóng bay phát sáng
- Bước 1 :Lộn quả bóng bên trong ra ngoài,sau đó rút chắn đầu bin để cho bin hoạt động bình thường ( như vậy đèn mói có thể sáng lên được )
- Bước 2 : Lộn bóng bay trở lại trạng thái ban đầu,sau đó thổi bóng bay đến mức độ to vừa phải ( tránh tình trạng to quá.....và bùm hihi )
- Bước 3 : Lấy que nhựa nắp đầu giữ bóng kẹp đầu quả bóng lại đầu giữ để bóng không bị xì hơi và cuối cùng là nắp đầu bóng vào que vậy là chúng ta đã hoàn thành.

Chi Tiết Combo 10 quả bóng bay phát sáng

Loại bong bóng Hình nhân vật