Combo 10 ống hút sữa tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ dùng cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Combo 10 ống hút sữa tại Lotte Market

LÝ DO CÁC MẸ TIN DÙNG ỐNG HÚT SỮA. Xi lanh hay ống hút mình cũng tái sử dụng lại vì mục đích tránh viêm màng túi thôi ạ, thế nhưng khi tái sử dụng lại ống hút sữa thì vẫn dùng bình thường như lần đầu vậy thôi chứ xi lanh sẽ bị rít ở chỗ cái cao su
: Còn hàng
: Shopee
30.000đ 30.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 10 ống hút sữa tại Lotte Market

LÝ DO CÁC MẸ TIN DÙNG ỐNG HÚT SỮACombo 10 ống hút sữa
Thứ nhất: Cái khác của việc dùng ống bón sữa với xi lanh: 1 số mẹ vẫn hay lấy xi lanh để bón sữa hay thuốc cho con thì cũng biết là đầu xi lanh cũng nhỏ nhưng cứng và ngắn đúng ko ạ ? Chính vì cứng nên ko may (cái này ít thôi nhưng ko phải là ko có) mà con quay ngoắt cái thế là mẹ chọc ngay cái đầu cứng ấy vào lợi hoặc lưỡi con rồi => Con đau. Xi lanh hay ống hút mình cũng tái sử dụng lại vì mục đích tránh viêm màng túi thôi ạ, thế nhưng khi tái sử dụng lại ống hút sữa thì vẫn dùng bình thường như lần đầu vậy thôi chứ xi lanh sẽ bị rít ở chỗ cái cao su ấy, dẫn đến tình trạng mẹ ko kiểm soát được lượng sữa bơm vào miệng con và lực bơm khi ấy mạnh có thể làm bé bị sặc. Còn ống hút nữa mẹ điều chỉnh được lượng sữa và lực bóp nên ko có bé nào sặc đâu nhé !
Thứ 2: Các mẹ thử bình sữa cho con các kiểu bình nội ngoại thần thánh đắt đỏ ít nhất cũng 250k/bình, thử hỏi các mẹ có con ko ti bình xem trong nhà các mẹ đã có bao nhiêu cái mà con cũng ko chịu nghe ạ ? Vậy thì tại sao chỉ có 100k để mua ống bón sữa cho con ăn ngoan cả tháng thậm chí 2 tháng mà các mẹ lại tiếc ? Có nhiều mẹ sợ mua ống hút sữa thì tốn kém thế nhưng đổi lại việc con uống sữa tốt, uống thuốc ngoan thì có đáng ko ?
Thứ 3: Nhiều mẹ sắp đi làm lại nhưng tập ti bình con lại ko chịu, các mẹ có tư tưởng chờ xem mẹ đi làm rồi con ở nhà với bà hay giúp việc có chịu ti ko ? Vậy là có những bé phải nhịn đói từ lúc mẹ đi đến lúc mẹ về y như con em ngày xưa luôn ạ, vậy tại sao mẹ ko để sẵn ống bón sữa ở nhà để bà bón cho con có phải hơn ko ạ ? Con ko phải nhịn đói, ko phải khóc lóc nữa thì người làm mẹ đi làm có yên tâm hơn ko ?Combo 10 ống hút sữa
Thứ 4: Nhiều mẹ con mình ti bình ngon lành thì khuyên người khác là phải kiên nhẫn này kia... thế đã bao nhiêu mẹ dọc các bài viết về tác hại khi để con đói và khóc quá nhiều ??? Đúng là có những bé đói bé sẽ chịu ăn nhưng số thà nhịn đói có khi gấp đôi, gấp 3 luôn đấy ạ. Nên các mẹ cứ cân nhắc kỹ nhé.
Mẹ nào suy nghĩ kỹ càng rồi thì cứ cmt hoặc ib e tư vấn ống bón sữa cho, ko sợ mua về con dùng hết bỏ phí đi đâu ạ. Con uống sữa, uống thuốc, uống sinh tố đều thun thút hết luôn ạ.
ống sữa đã đc tiền trùng, hành chuẩn công ty nhé nên các mẹ cứ yên tâm dùng nhaCombo 10 ống hút sữa
#onghutsua #onghut #onghutsuatiettrung #onghutsuapipet #onghutsuachobe #ốnghut

Chi Tiết Combo 10 ống hút sữa