Notice: file_put_contents(): write of 3416 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3416 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
COMBO 10 HỘP DUNG DỊCH LÀM TAN RÁY TAI AUDIBABY - Lotte Market

COMBO 10 HỘP DUNG DỊCH LÀM TAN RÁY TAI AUDIBABY tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem phụ khoa Thương hiệu  

Mô tả ngắn về COMBO 10 HỘP DUNG DỊCH LÀM TAN RÁY TAI AUDIBABY tại Lotte Market

Dung dịch làm tan ráy tai Audi Baby - An toàn và tiện lợi. Việc vệ sinh tai - mũi - họng cho bé là vô cùng quan trọng và cần thiết. Ráy tai vốn không gây hại gì cho tai của bé. Đặc biệt, với những bé có ráy tai ướt thì sẽ thường chảy ra tai, mất vệ
: Còn hàng
: Shopee
1.375.000đ 1.375.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu COMBO 10 HỘP DUNG DỊCH LÀM TAN RÁY TAI AUDIBABY tại Lotte Market

Dung dịch làm tan ráy tai Audi Baby - An toàn và tiện lợiCOMBO 10 HỘP DUNG DỊCH LÀM TAN RÁY TAI AUDIBABY

Dung dịch làm tan ráy tai Audi Baby là sản phẩm vốn không còn xa lạ gì đối với các bà mẹ thông thái. Việc vệ sinh tai - mũi - họng cho bé là vô cùng quan trọng và cần thiết. Đối với việc làm vệ sinh tai thì việc sử dụng tăm bông, vật cứng để lấy ráy tai là hoàn toàn không nên và tuyệt đối không tự ý thực hiện.

Ráy tai vốn không gây hại gì cho tai của bé. Tuy nhiên, nếu ráy tai quá nhiều, đóng cục thì sẽ khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí làm giảm khả năng nghe. Đặc biệt, với những bé có ráy tai ướt thì sẽ thường chảy ra tai, mất vệ sinh và dễ bám bụi bẩn.

Dung dịch làm tan ráy tai Audi Baby sẽ giúp mẹ làm sạch ráy tai bên trong tai bé mà không cần phải đụng chạm hay can thiệp vật cứng gì vào tai bé. Chỉ với thao tác đơn giản như nhỏ thuốc thông thường là ráy tai sẽ tự tan ra và chảy ra ngoài.

Đây là giải pháp vô cùng nhanh gọn, hiệu quả, tiện lợi và đảm bảo an toàn. Sản phẩm có thể dùng cho bé sơ sinh và cả gia đình, vô cùng tiện lợi.
dịch làm tan ráy tai Audi Baby là sản phẩm tuyệt vời giúp mẹ chăm sóc bé thật tốt, thật an toàn.
- Dung dịch giúp làm tan ráy tai, hoàn toàn sạch sẽ mà không cần tác động vào bên trong tai bé, không ảnh hưởng tới màng nhĩ. Đảm bảo an toàn và vệ sinh.
Liên Hệ: 098 7557 809
FB: Hàng nhập khẩu & Xách tay của mẹ và bé
#tanraytai #audibaby #dungdichlamtantaytai

Chi Tiết COMBO 10 HỘP DUNG DỊCH LÀM TAN RÁY TAI AUDIBABY