Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby tại Lotte Market

Thương hiệu: Richell | Xem thêm Bình tập uống, Ly uống nước Thương hiệu Richell 

Mô tả ngắn về Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby tại Lotte Market

CỐC TẬP UỐNG TRỰC TIẾP AXSTARS RICHELL NHẬT BẢN AX CHỐNG SẶC CHO BÉ TỪ 7 THÁNG | BABY. ⍣ Màu sắc: Xám nhạt. Không chứa BPA. Thân cốc: -20°C đến 110°C (nhựa Tritan). Mỗi bộ phận của sản phẩm được Richell lựa chọn, sản xuất bằng các chất liệu khác nhau vì chúng có các đặc tính phù hợp
: Còn hàng
: Tiki
323.018 ₫ 323.018 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby tại Lotte Market

CỐC TẬP UỐNG TRỰC TIẾP AXSTARS RICHELL NHẬT BẢN AX CHỐNG SẶC CHO BÉ TỪ 7 THÁNG | BABY

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

 

⍣ Dung tích: 150ml

⍣ Màu sắc: Xám nhạt

⍣ Chất liệu: nhựa Tritan, silicone an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Không chứa BPA.

⍣Chịu nhiệt:

- Thân cốc: -20°C đến 110°C (nhựa Tritan)

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

- Nắp: -20°C đến 140°C (silicone)

Mỗi bộ phận của sản phẩm được Richell lựa chọn, sản xuất bằng các chất liệu khác nhau vì chúng có các đặc tính phù hợp với yêu cầu sử dụng.

⍣Tiệt trùng: tia UV, hơi nước, trụng nước sôi, dung dịch vệ sinh bì(không quá giới hạn chịu nhiệt).

 

̂́ ̣̂ ̂́ ̛̣ ̂́ ̣̂ ̉ phù hợp với bé từ khoảng 7 tháng tuổi - đây là giai đoạn bé làm quen và bắt đầu tập phản xạ uống nước như người lớn.

⍣ Thân cốc chất liệu ̛̣ trong suốt như thủy tinh để mẹ dễ dành quan sát lượng thức uống trong cốc. Dễ dàng vệ sinh nhờ phần lòng cốc láng mịn.

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

Có vạch chia dung tích 150ml, thuận tiện cho mẹ theo dõi sức uống của con. Cốc có thể chứa đựng lượng thức uống tối đa lên đến 200ml.

̛̣ - ký hiệu PCT là loại nhựa được đánh giá là một trong những loại nhựa an toàn, không chứa BPA (BPA Free) tức là không chứa các chất gây ung thư hay các thành phần hóa học gây hại đến sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ tối thiểu -20°C, tối đa lên đến 110°C mà không sợ sản sinh chất độc BPA. Sử dụng an toàn trong lò vi sóng và quá trình đông đá: hâm nóng thức uống trong thời gian ngắn (3-5 phút), đựng được nước ấ

Khó trầy xước, có độ nhẵn bóng và trong suốt gần như thủy tinh tăng tính thẩm mỹ. Chịu lực tốt, độ bền cao, khó vỡ.

 

⍣ Nắp làm bằng chất liệu silicone an toàn, đàn hồi và vừa vặn với thân cốc.

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

Khi tập uống bé sẽ đặt miệng hoặc cắn vào phần "mỏ vịt", miệng uống chất liệu silicone mềm không làm đau, xước miệng bé.

Nước chảy ra từ từ, từng chút một giúp bé có thời gian để nuốt, tránh bị sặc.

Thiết kế đặc biệt của nắp tập uống trực tiếp Richell giúp hạn chế tối đa tình trạng đổ thức uống lên người bé, ra đồ đạc và khắp sàn nhà. Giữ vệ sinh cho bé và môi trường xung quanh, ba mẹ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi hay vui chơi cùng bé yêu.

 

⍣ Miệng cốc được bo tròn an toàn, không làm xước miệng bé. Thiết kế miệng cốc vừa vặn với nắp silicone giúp giữ nước không bị đổ ra ngoài, kể cả khi dốc ngược cốc hay bé vẫy cốc.

 

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

⍣ Tay cầm có kích thước vừa vặn với lòng bàn tay nhỏ của bé con. Tay cầm cong, bo tròn các cạnh để bé dễ dàng cầm nắm, không làm đau tay bé.

 

Khi bé đã quen dần, ba mẹ có thể gỡ nắp để bé tập uống trực tiếp từ miệng cốc như người lớn.

 

̛̣ ́: Ba mẹ có thể tham khảo thêm sản phẩm Bộ Cốc tập uống 3 giai đoạn và Nắp tập uống Trực tiếp AXSTARS Richell để vừa tập cho bé khả năng uống nước ̛̣ ̂́ và uống bằng ̂́ ́ nhé. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp ba mẹ đỡ vất vả trong giai đoạn sau nhé!

 

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

Tất cả các bộ phận của bình đều có thể tháo rời hoàn toàn giúp ba mẹ thuận tiện, dễ dàng vệ sinh. Đảm bảo đồ dùng của bé yêu luôn sạch sẽ, tiệt trùng.

Khi bé đã biết uống bằng ̂́ ̣̂ ̂́ ̛̣ ̂́ ̣̂ ̉, mẹ có thể nâng cấp lên Bình tập uống Trực tiếp AXSTARS Richell để bé tập uống thành thạo hơn nhé.

 

: là bộ sưu tập các loại Cốc và Bình của thương hiệu Richell Nhật Bản, nay đã có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm thuộc AXSTARS có các chức năng, công dụng nâng cấp phù hợp với nhu cầu trong từng giai đoạn phát triển của bé, từ 7 tháng trở lên. Nếu cần tư vấn thêm, ba mẹ vui lòng liên hệ với Gian hàng Chính hãng "Richell Vietnam Official" nhé.

 

̂ ̛̛ ̣̂:

Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

Richell là thương hiệu đồ dùng đến từ Nhật Bản. Với hơn 65 năm kinh nghiệm sản xuất các đồ dùng em bé, đồ dùng trong nhà, đồ làm vườn, đồ dùng cho thú cưng và rất nhiều sản phẩm làm từ nhựa khác. Richell được biết đến là nhà sản xuất đồ dùng bằng nhựa nổi tiếng tại Nhật Bản.

Đến với Richell, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt mà không thể tìm thấy ở các sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Richell đến Việt Nam với mong muốn có thể trở thành bạn đồng hành đắc lực cùng mọi người xây dựng môi trường sống xanh, tươi đẹp và hiện đại hơn.

 

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Richell Nhật Bản

Nhập khẩu & phân phối: Công ty TNHH Richell Việt Nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cốc tập uống trực tiếp AXSTARS Richell Nhật Bản chống sặc cho bé từ 7 tháng | Baby từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024