Cốc nguyệt san Silvercare size S, M tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cốc nguyệt san Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Cốc nguyệt san Silvercare size S, M tại Lotte Market

Thông số kỹ thuật :. Đường kính : 40mm. Đặc điểm :. HYPOALLERGENIC, phù hợp với cơ địa nhạy cảm. Không mùi. Xung quanh miệng cốc có nhiều lỗ nhỏ thoáng khí với thiết kế đặc biệt tránh hiện tượng kinh nguyệt bị tràn ra ngoài. Tuỳ cơ địa ở mỗi người, tình trạng đau bụng có thể được giảm
: Còn hàng
: Shopee
631.464đ 760.800đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cốc nguyệt san Silvercare size S, M tại Lotte Market

Thông số kỹ thuật :Cốc nguyệt san Silvercare size S, M
Dung lượng chứa : 17ml
Đường kính : 40mm
Tổng chiều dài : 62mm

Đặc điểm :
Chất liệu 100% TPE (thermoplastic elastomer) chuẩn y tế cao cấp, mềm dẻo.
HYPOALLERGENIC, phù hợp với cơ địa nhạy cảm.
Tái sử dụng và chất liệu tái chế được.
Không mùi.
Không chứa silicone, latex, BPA và phthalate.Cốc nguyệt san Silvercare size S, M
Xung quanh miệng cốc có nhiều lỗ nhỏ thoáng khí với thiết kế đặc biệt tránh hiện tượng kinh nguyệt bị tràn ra ngoài.
An toàn, tiện lợi, kinh tế và thân thiện môi trường.
Tuỳ cơ địa ở mỗi người, tình trạng đau bụng có thể được giảm đi đáng kể.
Không cần rút cốc khi đi tiểu.
Có thể sử dụng ban đêm và trong các hoạt động thể thao (bơi, chạy...)

HDSD :
- Trước khi sử dụng lần đầu tiên bạn cần đun sôi tiệt trùng cốc nguyệt san : Rửa sạch tay, đổ nước đủ nhiều để có thể phủ ngập cốc. Đun sôi nước, cho cốc vào nồi nước sôi trong vòng 3-4 phút. Lấy cốc ra và chuẩn bị tư thế để đưa cốc vào trong âm đạo.
- Rửa tay sạch, chọn một trong các tư thế chuẩn bị như sau : ngồi xổm nhún chân, ngồi ở bồn cầu hoặc tư thế đứng thẳng. Sau đó gấp cốc nguyệt san thành hình chữ C (chữ U) và đưa nhẹ nhàng vào bên trong âm đạo. Vừa đẩy cốc vừa thực hiện động tác Kegel (động tác ngắt dòng khi đi tiểu). Chú ý nghe tiếng bật nhẹ là dấu hiệu miệng cốc đã mở. Kiểm tra lại bằng cách nắm đáy cốc và xoay nhẹ cốc vòng 360 độ. Cốc xoay đều lè biểu hiện cốc đã được mở đều. Miệng cốc sẽ bám vào thành tử cung, kinh nguyệt chảy vào cốc nguyệt san, không bị tràn ra ngoài.
- Rút cốc sau 8-12 tiếng sử dụng : rửa sạch tay, chọn tư thế phù hợp (ngồi xổm nhún chân, ngồi ở bồn cầu hoặc tư thế đứng thẳng), đưa tay vào lỗ âm đạo, thực hiện động tác rặn vệ sinh (rặn đẻ) cho đến khi cốc được đẩy xuống đủ vừa để tay nắm được cuống cốc. Kéo nhẹ cuống cốc xuống một ít để nắm chặt được đáy cốc. Rút dần cốc ra khỏi âm đạo theo chiểu thẳng đứng tránh kinh nguyệt tràn ra ngoài. Trong trường hợp khó kéo cốc, bạn có thể bóp nhẹ đáy cốc để không khí lọt vào một ít và làm giảm lực hút của cốc.Cốc nguyệt san Silvercare size S, M
- Rửa sạch cốc nguyệt san bằng nước sạch ấm (hoặc nước khoáng) hoặc với xà phòng với pH trung tính. Lau khô trước khi đưa vào âm đạo để tái sử dụng.

Phù hợp với phụ nữ có độ tuổi quan hệ thường xuyên và lượng kinh nguyệt nhiều. Không sử dụng cho phụ nữ chưa có quan hệ.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Rửa sạch, đun sôi tiệt trùng cốc nguyệt san trước và sau mỗi chu kỳ. Nên đổ ngập nước sôi trong nồi, không nên để cốc chạm vào đáy nồi để giữ được tuổi thọ của cốc (từ 5 đến 10 năm).
Không sử dụng các loại dầu làm trơn để đưa cốc vào âm đạo.
Không rửa cốc với các sản phẩm tẩy rửa có chất bào mòn cao.
Không bỏ cốc vào các loại túi nhựa plastic hay túi cách nhiệt
Cốc nguyệt san không phải là một phương tiện tránh thai. Bạn cần lấy cốc ra khỏi âm đạo trước khi quan hệ.
Trong trường hợp có các biểu hiện khó chịu, ngứa ngáy khi sử dụng cốc nguyệt san, bạn cần lấy cốc ra và khám bác sĩ.Cốc nguyệt san Silvercare size S, M

Sản phẩm được sản xuất và nhập trực tiếp từ Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008.

Chi Tiết Cốc nguyệt san Silvercare size S, M