(Có sẵn) Serum dưỡng trắng Haba White Lady các size tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về (Có sẵn) Serum dưỡng trắng Haba White Lady các size tại Lotte Market

Người Nhật bị ám ảnh với nước da trắng ngần và coi đó là biểu tượng cho cái đẹp bất diệt. Cần trị thâm, dưỡng trắng, thì cứ tìm đến Nhật Bổn các nàng ạ. HABA WHITE LADY - Serum Trị Thâm Dưỡng Sáng Da dùng được cho cả da nhạy cảm. Đây vốn là dạng vitC tan trong nước,
: Còn hàng
: Shopee
400.000đ 400.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (Có sẵn) Serum dưỡng trắng Haba White Lady các size tại Lotte Market

Người Nhật bị ám ảnh với nước da trắng ngần và coi đó là biểu tượng cho cái đẹp bất diệt. Chả trách đây là một trong những đất nước có nhiều sản phẩm dưỡng trắng nhất thế giới. Cần trị thâm, dưỡng trắng, thì cứ tìm đến Nhật Bổn các nàng ạ.(Có sẵn) Serum dưỡng trắng Haba White Lady các size

Thế nên là tớ lại rước về một sản phẩm Trị Thâm thuộc hàng ”bất khuất” nổi như cồn như xăng ở Nhật về đâyyy

HABA WHITE LADY - Serum Trị Thâm Dưỡng Sáng Da dùng được cho cả da nhạy cảm

Được phát triển theo công thức dạng dược mỹ phẩm, Serum HABA WHITE LADY chứa 6% Vitamin C dạng SAP giúp điều trị các vết thâm mụn, làm sáng và đều màu da rõ rệt.

Đây vốn là dạng vitC tan trong nước, lành tính, ít nhờn dính nhất, không gây kích ứng da nên dùng được ngay cả khi da bạn đang có mụn hoặc yếu.

Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng khi tồn tại ở nồng độ > 5% Vitamin C dạng SAP còn có khả năng điều trị và ngăn ngừa mụn cho da. Wao quá tuyệt vời Best Serum cho da mụn cần trị thâm đây rồi!!

Thành phần đứng thứ 2 chỉ ngay sau dung môi nước chính là Sasa Kurilensis water - nước lá tre, một chất khoáng tự nhiên tuyệt vời. Nó có tác dụng giữ ẩm, khử trùng, và loại bỏ vi khuẩn tồn tại trong da.

Ngoài ra trong thành phần của em này còn có chứa Dipotassium Glycyrrhizate – chiết xuất từ rễ cây cam thảo – một trong những thành phần ngăn ngừa và cải thiện sự xuất hiện của sắc tố da, chống viêm, làm giảm tấy đỏ và hỗ trợ bảo vệ tia cực tím xâm nhập vào da.

Chi Tiết (Có sẵn) Serum dưỡng trắng Haba White Lady các size