Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10017 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta - Du ký

Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Du ký Tác giả  

Mô tả ngắn về Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta tại Lotte Market

Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta. Nói một cách giản đơn, ngôi nhà được “khởi nguồn từ cách sống" và ngược lại, cũng tạo ra tương tác mới mẻ cho con người sống bên trong nó, như nhận định của Winston Churchill đã được tác giả nhắc tới trong một bài viết: "Chúng ta định hình các tòa nhà, và sau
: Còn hàng
: Tiki
98.600 ₫ 116.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta tại Lotte Market

Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta

Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta

Ngôi nhà luôn biến đổi trong dòng thời gian và không gian rộng lớn, bởi tương quan mật thiết với nó là tính bất định của tâm thể sống con người mà tác giả gọi là “cách sống” hay “lối sống”. Nói một cách giản đơn, ngôi nhà được “khởi nguồn từ cách sống" và ngược lại, cũng tạo ra tương tác mới mẻ cho con người sống bên trong nó, như nhận định của Winston Churchill đã được tác giả nhắc tới trong một bài viết: "Chúng ta định hình các tòa nhà, và sau đó chúng định hình lại ta."

Con người SỐNG bên trong ngôi nhà, nhưng đồng thời ngôi nhà cũng SỐNG bên trong con người. Mối quan hệ đó soi dẫn chiều kích sâu xa của nghệ thuật kiến trúc.

Cuốn sách là những ghi chú, biên khảo về kiến trúc, gồm hai phần chính: Nhà, trong, ngoài, trước, sau và Hình thái, hình & thái. Tác giả đề cập đến mọi khía cạnh của kiến trúc (màu sắc, ánh sáng và bóng tối…), trải dài từ các mô hình kiến trúc của mỗi thời đại. Đi sâu vào tìm hiểu những điểm nổi bật đã làm nên đặc trưng của lối kiến trúc một thời. Và cách vận hành, đột phá của kiến trúc hiện đại, bên cạnh đó kiến trúc cũng phản ánh được lối sống của một cá nhân hay cả cộng đồng, âm thầm thay đổi nếp sống của con người.

“Có ngôi nhà ở trong ta" - tác giả Bùi Thúc Đạt đã đặt ra những giải pháp, phương hướng gợi mở trước nhiều vấn đề mang tính cấp bách, điểm tắc nghẽn trong những mô hình kiến trúc của hiện đại và sự liên kết, giao thoa với quá khứ.

Trích dẫn sách Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta

"Ngôi nhà luôn là nơi lưu giữ kỹ thuật, quan điểm và phong cách sống của con người ở từng thời đại. Bên cạnh việc đảm bảo sử dụng tiện nghi, nhà còn xác lập nơi chốn và dung dưỡng đời sống tinh thần của con người. Đứng trước những ngôi nhà cổ, những “bản ghi” về lịch sử của con người và vùng đất, chúng ta sẽ chọn “xóa trắng” hay “viết tiếp”?"

Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta

Thông tin tác giả Bùi Thúc Đạt

Bùi Thúc Đạt là một kiến trúc sư đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, tham gia các dự án thiết kế trong và ngoài nước; đồng thời là người sáng lập dự án Giả Thuyết Kiến Trúc, hoạt động trên các nền tảng là Spotify, YouTube và F-a-c-ebook. Tác giả đã cho ra nhiều bài viết chia sẻ góc nhìn thú vị không chỉ trong vai trò kiến trúc sư mà còn là một người sử dụng có quan tâm đến cách mà các công trình kiến trúc tác động đến cuộc sống thường ngày. Kiến trúc trong những chia sẻ của anh không đơn thuần là phần bề nổi về hình dáng và màu sắc, mà còn đề cập tới những câu chuyện bên trong, về cách mà những công trình đã và đang âm thầm thay đổi nếp sống của chúng ta.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta

Chi Tiết Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta

Công ty phát hànhPHANBOOK
Ngày xuất bản2024-09-27 17:19:07
Loại bìaBìa mềm
Số trang196
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Có Ngôi Nhà Ở Trong Ta từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024